Hòa Minzy diện croptop khoe vòng eo 'con kiến' xóa tin đồn mang thai lần 2

Vóc dáng và nhan sắc của Hòa Minzy được khen ngợi là ngày càng thăng hạng và điều đó xóa tin đồn cô đang mang thai lần 2.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh cô tranh thủ thăm thú Hạ Long trước giờ biểu diễn. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh diện croptop màu đen, khoác hờ chiếc áo jeans khoe bờ vai thon cùng nước da trắng nuột nà.

Chiếc croptop cùng chân váy jeans để lộ vòng 2 thon gọn, săn chắc của nữ ca sĩ. Không quá cầu kỳ trong việc trang điểm hay tạo dáng, loạt ảnh của Hòa Minzy nhận về rất nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh.

Hòa Minzy diện croptop khoe vòng eo con kiến xóa tin đồn mang thai lần 2-1
Hòa Minzy diện croptop khoe khéo vòng eo "con kiến".

Với hình thể thon gọn, gợi cảm và đặc biệt là vòng 2 phẳng lỳ, Hòa Minzy đã khéo léo xóa tin đồn cô mang thai lần 2.

Trước đó, vì thường xuyên diện những trang phục rộng có nhiều chi tiết trang trí rườm rà ở phần eo nên nữ ca sĩ từng bị đặt nghi vấn đang mang bầu.

Hòa Minzy diện croptop khoe vòng eo con kiến xóa tin đồn mang thai lần 2-2
Vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống của Hòa Minzy.

Đặc biệt, trong lần tham gia quay clip chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Tiểu Vy, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh diện bộ đồ ngủ thùng thình cùng kích cỡ và kiểu dáng với trang phục của "bà bầu" Nhã Phương khiến không ít người cho rằng cô đang cố tình "giấu bầu".

Ngay trong đoạn clip này, Hòa Minzy đã phải lên tiếng giải thích: "Phải nói với mọi người là dạo này mình đang bị đồn, mà bà Phương (Nhã Phương) cho mình mặc bộ đồ này. Mình xin đính chính là mình không có gì hết, được chưa! Đừng có ai đồn cái gì về mình nữa!".

Hòa Minzy diện croptop khoe vòng eo con kiến xóa tin đồn mang thai lần 2-3
Hòa Minzy khổ sở chứng minh bản thân không mang bầu.

Ngoài việc phủ nhận tin đồn, Hòa Minzy còn bật nhảy, dùng tay vỗ vào bụng để khẳng định mình không mang thai. Sau đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng cho biết cô bắt đầu bước vào chế độ giảm cân để giữ gìn vóc dáng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoa-minzy-dien-croptop-khoe-vong-eo-con-kien-xoa-tin-don-mang-thai-lan-2-ar823836.html?fbclid=IwAR2Sy1R2P-0ofA7RovR_RflEwmMvH3UI1i8vAoBhhZ9bk1SPkhIzFA8hcDo#google_vignette

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao