Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với gương mặt xinh đẹp và sự tinh tế khi chọn giày mà "gái một con" Hòa Minzy vẫn có thể tự tin mặc lại đầm của hàng loạt chân dài đình đám như Thanh Thủy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà...

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-1
Mới đây, Hòa Minzy biểu diễn tại một đêm nhạc với bộ đầm công chúa siêu bồng bềnh.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-2
Dù đã gần 30 và đã có một con trai nhưng trông nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vẫn nhí nhảnh như nữ sinh khi kết hợp với kiểu tóc buộc đính nơ ngọt ngào.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-3
Chiếc đầm có giá hơn 2 triệu của một local brand này cũng từng được Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy diện cách đây không lâu và thật khó tin khi biết cả 2 cách nhau đến 7 tuổi.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-4
Do sở hữu chiều cao khiêm tốn (chỉ khoảng 1m55) nên Hòa Minzy khéo léo chọn đôi sandal đế thô siêu cao để nối dài chân trong khi đàn em có thể diện boots vì lên tới 1m75.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-5
Hòa Minzy chưa bao giờ cần phải e ngại vì chiều cao khi mặc chung thiết kế với các nàng hậu Gen Z đình đám bởi cô nàng có gương mặt vô cùng khả ái và vóc dáng khá cân đối.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-6
Những bộ đầm thướt tha không hề nuốt dáng mà còn giúp giọng ca "Thị Mầu" che giấu hoàn hảo những đôi "cà kheo hack chiều cao" bên dưới.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-7
Cùng thả dáng trong chiếc váy cam, Hòa Minzy chứng minh nhan sắc một 9 một 10 với Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Thiết kế cut-out tinh tế giúp cho cô nàng khoe trọn đường cong quyến rũ.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-8
Trong một lần khác, khi cùng diện thiết kế kiểu dáng chữ A với phong cách kín đáo và thanh lịch, Hòa Minzy vẫn toát lên vẻ yêu kiều và nữ tính khi "đụng độ" Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-9
Diện chiếc váy mà Á hậu Ngọc Thảo từng khiến cư dân mạng xuýt xoa, Hòa Minzy ghi điểm với phong cách trang điểm và làm tóc ấn tượng như một nàng thơ.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-10
Trong một lần khác, khi diện chiếc váy dạ hội giống với Hương Giang, bà mẹ 1 con cũng lựa chọn cách làm tóc bồng bềnh cùng lối trang điểm ngọt ngào không thua kém gì đàn chị.

Hòa Minzy đụng hàng một loạt hoa hậu Gen Z mà không hề kém cạnh-11
Chiếc váy lưới trong suốt giúp khoe trọn đường cong cơ thể của Hòa Minzy. Với phong cách trang điểm và làm tóc cá tính, cô nàng không hề bị "lép vế" so với Hoa hậu H'hen Niê.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-dung-hang-hoa-hau-thanh-thuy-do-thi-ha-ma-khong-he-kem-canh-n-338859.html

Huỳnh Thị Thanh Thủy Đỗ Thị Hà Lương Thùy Linh Hòa Minzy đụng hàng Hương Giang idol

Tin tức mới nhất