Anh Tú ngắm Hòa Mizy bằng ánh mắt 'không yêu hơi phí'

Netizen không khỏi thích thú khi phát hiện ánh mắt Anh Tú dành cho Hòa Minzy sao dịu dàng đến thế.

Sau tình yêu đổ vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nhanh chóng vực dậy tinh thần, mạnh mẽ bước tiếp với những kế hoạch showbiz và cô vẫn năng nổ hiện diện trên MXH.

Đặc biệt mới đây, Hòa Minzy có màn song ca quá mức tình cảm với nam ca sĩ Anh Tú gây xôn xao mạng xã hội. Dù chỉ là một đoạn clip ngắn được cắt ra từ chương trình thực tế, nhưng đã nhận về rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Theo đó, Hòa Minzy và Anh Tú đã song ca Ngày Mai Nắng Lên Anh Sẽ Về, đây là ca khúc từng được nam ca sĩ Anh Khang thể hiện cách đây nhiều năm.

Anh Tú còn đệm đàn guitar để Hòa Minzy khoe giọng hát chay. Dù không cần sân khấu lớn hay phòng thu âm, nhưng giọng hát của cả hai vẫn rất "ổn áp" . 

Xuyên suốt màn song ca, fan không khỏi thích thú khi phát hiện ra ánh mắt Anh Tú dành cho Hòa Minzy sao quá đỗi ngọt ngào.

Anh Tú ngắm Hòa Mizy bằng ánh mắt không yêu hơi phí-1

Phía dưới clip, xuất hiện hàng loạt bình luận "đẩy thuyền" Anh Tú và Hòa Minzy.

Anh Tú ngắm Hòa Mizy bằng ánh mắt không yêu hơi phí-2

Anh Tú ngắm Hòa Mizy bằng ánh mắt không yêu hơi phí-3

Tuy nhiên cũng có ý kiến chỉ ra rằng, đáng tiếc là nam ca sĩ điển trai này lại đang dính nghi vấn hẹn hò nữ ca sĩ LyLy. Dù cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng người hâm mộ vẫn khăng khăng họ đã nên duyên dựa trên loạt hint ngọt ngào.

Anh Tú ngắm Hòa Mizy bằng ánh mắt không yêu hơi phí-4
Anh Tú hẹn hò nữ ca sĩ Ly Ly?

Có vẻ "thuyền" Anh Tú và Hòa Minzy khó vào bờ rồi !

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Anh Tú Hòa Minzy

Tin tức mới nhất