Hòa Minzy được ủng hộ khi nói về việc con trai chỉ nghỉ hè 2 tuần

Quan điểm về chuyện học tập của con được Hòa Minzy chia sẻ nhận nhiều sự đồng tình từ phía khán giả.

Vào tối ngày 4/4, Hòa Minzy lên tiếng chia sẻ câu chuyện học tập của bé Bo - con trai đầu lòng với tình cũ Minh Hải. Giọng ca Bắc Ninh cho biết sẽ cố gắng làm việc năng suất để có thể đưa nhóc tỳ đi du lịch trong thời gian sắp tới.

Hòa Minzy hé lộ bé Bo sẽ được nghỉ hè từ cuối tháng 5 mà bắt đầu học lại từ giữa tháng 6. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 còn bày tỏ quan điểm về thời gian nghỉ hè của con trai.

Hoà Minzy chia sẻ: "Cậu bé mới 3,5 tuổi mà sao được nghỉ có 2 tuần hè vậy nhỉ, hồi xưa mẹ được nghỉ nhiều lắm Bo ạ. Mà độ tuổi này chắc gọi là giữ trẻ chứ chưa được gọi là đi học nên mẹ sẽ quyết định làm việc chăm chỉ tới khi Bo nghỉ hè. Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ".

Để con có thời gian nghỉ hè đúng nghĩa, nữ ca sĩ 9x cho biết sẽ đưa con về ngoại để ra đồng mò cua bắt ốc, đi du lịch khắp Việt Nam và thăm thú cả các nước trên thế giới. 

Đặc biệt, giọng ca Bật Tình Yêu Lên còn tiết lộ quan điểm về chuyện học tập của con: "Mai sau yên tâm mẹ không bắt con học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp với ngoan ngoãn là được".

Quan điểm này của Hòa Minzy đã nhận về nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ phía khán giả, đặc biệt là các mẹ bỉm: "Em cùng suy nghĩ với chị. Có một người mẹ quá hiểu chuyện thì nhất Bo rồi", "Mình cũng giống quan điểm dạy con của Hoà. Không cần quá ép con học giỏi ngang bạn ngang bè. Chỉ cần con khoẻ mạnh, ngoan ngoãn là được"...

Hòa Minzy được ủng hộ khi nói về việc con trai chỉ nghỉ hè 2 tuần-1
Hoà Minzy cho biết sẽ chăm chỉ làm việc thời điểm hiện tại để có thể cùng con đi du lịch trong dịp nghỉ hè sắp tới

Hòa Minzy được ủng hộ khi nói về việc con trai chỉ nghỉ hè 2 tuần-2
Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ việc không đặt áp lực đè nặng chuyện học tập của con mà chỉ cần nhóc tỳ khỏe mạnh, ngoan ngoãn

Bé Bo là con trai chung của nữ ca sĩ Hòa Minzy và Minh Hải. Sau 5 năm đồng hành bên nhau, khán giả từng hy vọng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp. Tuy nhiên, Hoà Minzy đã lên tiếng thông báo chia tay với thiếu gia Long An vào tháng 2/2022.

"Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả", Hòa Minzy cho hay.

Sau khi đường ai nấy đi với tình cũ Minh Hải, Hòa Minzy nhận việc nuôi và chăm sóc con trai. Giọng ca Bắc Ninh hiện tại dành nhiều thời gian cho hoạt động nghệ thuật và gia đình.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 từng lên tiếng về chuyện có người mới sau chia tay: "Giờ thì sớm quá. Em đang bận không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ". 

Hòa Minzy được ủng hộ khi nói về việc con trai chỉ nghỉ hè 2 tuần-3

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-minzy-duoc-cac-me-bim-ung-ho-khi-len-tieng-viec-con-trai-moi-3-tuoi-chi-duoc-nghi-he-2-tuan-20230404225552355.htm?fbclid=IwAR2cuchpVDgnrCKXFkOM1r68fAfuH75090i03QhpAlpLOV3b-Wji_3-Qw-Q

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao