Hòa Minzy hé lộ ngày sinh quý tử, có đúng như lời đồn 2 năm trước?

Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy hé lộ ngày chào đời của con trai sau 2 năm sinh nở.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh mới của quý tử, hé lộ sinh nhật bé Bo chỉ còn 2 ngày đếm ngược. "Có ai sinh nhật ngày 9/10 giống Bo không ạ?", nữ ca sĩ hào hứng hỏi mọi người.

Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy hé lộ ngày chào đời của con trai sau 2 năm sinh nở.

Hòa Minzy hé lộ ngày sinh quý tử, có đúng như lời đồn 2 năm trước?-1
Ngày sinh chính xác của bé Bo là 9/10/2019.

Trước đó, vào đầu tháng 11/2019, một nguồn tin cho biết Hòa Minzy đã sinh con cho thiếu gia Minh Hải, tận mắt chứng kiến nữ ca sĩ từ khu phòng sinh của bệnh viện V (viết tắt) - một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM.

Rất đặc biệt, Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau. Diệp Lâm Anh sinh con thứ 2 vào ngày 1/11, Hòa Minzy được hé lộ sinh trước đó chỉ khoảng 1 - 2 ngày.

Đối chiếu với tin đồn năm xưa, Hòa Minzy sinh con chuẩn vào tháng 10/2019, song ngày có sự chênh lệch kha khá.

Hòa Minzy hé lộ ngày sinh quý tử, có đúng như lời đồn 2 năm trước?-2
Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã có hơn 3 năm gắn bó. Anh sinh năm 1987, là con của một đại gia có tiếng đất Long An. Minh Hải hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây.

Hòa Minzy hé lộ ngày sinh quý tử, có đúng như lời đồn 2 năm trước?-3
Phải tới tháng 2/2021, nữ ca sĩ mới xác nhận niềm vui làm mẹ. Tháng 5/2021, Hòa Minzy công khai gương mặt quý tử "full không che".

Hòa Minzy hé lộ ngày sinh quý tử, có đúng như lời đồn 2 năm trước?-4
Kể từ đó, Hòa Minzy rất thoải mái chia sẻ hình ảnh, cuộc sống của nhóc tỳ trên mạng xã hội. Fanpage nữ ca sĩ lập cho con hiện gần chạm mốc 1,4 triệu followers chỉ trong thời gian ngắn.

Hòa Minzy hé lộ ngày sinh quý tử, có đúng như lời đồn 2 năm trước?-5
Bé Bo có tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân. Nguyễn Minh là họ và tên đệm của bố Bo - thiếu gia Nguyễn Minh Hải, còn Thiên Ân mang ý nghĩa Hồng Ân của Thiên Chúa.

Hòa Minzy hé lộ ngày sinh quý tử, có đúng như lời đồn 2 năm trước?-6
Bo sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, bụ bẫm, dễ thương, được nhận xét giống bố như lột. Quý tử của Hòa Minzy được xem là nhóc tỳ hot nhất nhì làng giải trí hiện tại.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-he-lo-ngay-sinh-quy-tu-co-dung-loi-don-2-nam-truoc-n-280342.html

Hòa Minzy Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao