Hòa Minzy kết hôn?

Hình ảnh Hòa Minzy diện váy cô dâu, rạng rỡ bên cạnh Đức Phúc và Erik khiến tin đồn cô kết hôn xôn xao mạng xã hội.

Hôm 19/2/2022, Hòa Minzy xác nhận thông tin việc chia tay bạn trai đại gia sau thời gian dài gắn bó và đã có một con chung.

Thời điểm đó, Hòa Minzy tâm sự: “Anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận”.

Gần 2 năm sau khi tuyên bố chia tay, Đức Phúc bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh chụp cùng Hòa Minzy và Erik. Bất ngờ hơn là trong ảnh Hòa Minzy còn diện váy cưới.

Hòa Minzy kết hôn?-1
Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Đức Phúc chia sẻ: "Tập pose dáng đưa chị cả về nhà chồng trước để về sau là vào dáng chụp liền đỡ mất thời gian nè".

Chia sẻ của Đức Phúc khiến mọi người không khỏi hoài nghi liệu có phải Hòa Minzy chuẩn bị "theo chồng bỏ cuộc chơi". Bởi trước đó, khi quẩy hết mình trong lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy cũng thổ lộ: "Hòa hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hòa".

Chính câu nói này đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn sắp "nối gót" Puka để lên xe hoa sau biến cố tình cảm.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng khác cũng nhanh chóng nhận ra hình ảnh voan cô dâu mà Hòa Minzy đội là một hiệu ứng hình ảnh chứ không phải thật. Thực sự trong ảnh Hòa Minzy chỉ mặc một chiếc váy trắng dài là thật mà thôi.

Đức Phúc cũng lên tiếng đính chính đây là tập trước. "Tập pose dáng trước thôi ạ, vì kiểu gì chuyện này cũng sẽ xảy ra trong tương lai rồi đó, nhưng không phải bây giờ đâu mọi người nha".

Sau khi chia tay với bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai nhỏ. Sau khi chia tay, người đẹp luôn dành những từ ngữ tốt đẹp cho người cũ. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Hòa Minzy cũng ngày càng khởi sắc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/hoa-minzy-ket-hon-d195388.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao