Hòa Minzy khẳng định đẹp tự nhiên, sắc vóc gái 1 con ngày càng quyến rũ nhờ đâu?

Nữ ca sĩ được người hâm mộ khen ngợi ngày càng đẹp sắc sảo, quyến rũ.

Sau 10 năm vào nghề, Hòa Minzy sở hữu loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng, có ý nghĩa. Cô cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, quan tâm về cả sự nghiệp, đời tư lẫn sắc vóc.

Hòa Minzy khẳng định đẹp tự nhiên, sắc vóc gái 1 con ngày càng quyến rũ nhờ đâu?-1
Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy.

Mới đây trên sóng livestream, khi trả lời bình luận của người hâm mộ Hòa Minzy khẳng định gương mặt cô hoàn toàn tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô chia sẻ: ''Chân mày của Hòa tự nhiên nhé. Lông mày tôi rất rậm, nên người make up của tôi không cho tôi đi xăm, vì sẽ khó tạo kiểu mỗi khi cần trang điểm. Hiện tại trên gương mặt của mình, tôi chỉ làm răng sứ, còn lại hoàn toàn đều là tự nhiên''.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca quê Bắc Ninh lên tiếng phủ nhận việc dao kéo hay chỉnh sửa gương mặt. Thời điểm trước, bà mẹ 1 con nhiều lần được người hâm mộ hỏi địa chỉ sửa mũi hay nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ, vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, đẹp sắc sảo, thu hút hơn thời điểm mới vào nghề. Song, Hòa Minzy cũng nhiều lần giải thích trên mạng xã hội rằng cô đẹp tự nhiên.

Hòa Minzy khẳng định đẹp tự nhiên, sắc vóc gái 1 con ngày càng quyến rũ nhờ đâu?-2Hòa Minzy khẳng định đẹp tự nhiên, sắc vóc gái 1 con ngày càng quyến rũ nhờ đâu?-3
Body thon gọn, sắc chắc của Hòa Minzy.

Ở độ tuổi 29 và trải qua 1 lần sinh nở giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng. Cô trông trẻ trung, ngọt ngào hơn nhờ biết cách chăm sóc da, kết hợp cùng lối trang điểm phù hợp.

Hòa Minzy khẳng định đẹp tự nhiên, sắc vóc gái 1 con ngày càng quyến rũ nhờ đâu?-4

Đồng thời, giọng ca Thị Mầu cũng chăm chỉ nhờ áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Hơn nữa, bận rộn vớ lịch trình đi diễn dày đặc, kết hợp cùng việc chăm con cũng khiến nữ ca sĩ đốt cháy được nhiều calo dư thừa, giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai hơn. "Thật sự là từ lúc sinh Bo xong tới giờ chị không hề tập thể dục hay tập gì hết ấy, có tập yoga được vài ngày thì dịch nên nghỉ tới giờ. Sau đấy chị mới tập chạy bộ được vài hôm nay.

Chị thấy sinh con xong cho con bú là về dáng dễ nhất, không có cách nào dễ hơn! Chị chỉ cho con bú, không kiêng ăn, không uống nước có ga hay cà phê. Mà chị toàn ăn đồ bổ sữa như chân giò này kia ấy chứ có ăn kiêng gì đâu'', Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ bí quyết về dáng trên trang cá nhân khi được người hâm mộ hỏi.

Hòa Minzy khẳng định đẹp tự nhiên, sắc vóc gái 1 con ngày càng quyến rũ nhờ đâu?-5
Hòa Minzy được người hâm mộ nhận xét ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Trước đó, Hòa Minzy từng gây chú ý với câu chuyện giảm 10kg nhờ thay đổi chế độ ăn uống, tăng cường bổ sung các loại trái cây như chuối, táo,... rau xanh và ăn khoai lang. Đồng thời, chăm vận động. Bên cạnh đó, tập luyện vũ đạo cũng có tác dụng tich cực đến vóc dáng.

Ngoài ra, cô hạn chế uống đồ uống có gas, cà phê, đồ ăn chứa quá nhiều gia vị, chiên rán dầu mỡ. Đồng thời, người đẹp ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước lọc để cải thiện vóc dáng, làn da.

Hòa Minzy cũng tự tin khoe vết rạn cơ thể, thay đổi vóc dáng sau lần sinh đầu tiên. Nữ ca sĩ động viên các chị em phụ nữ hãy luôn tự tin về cơ thể mình giống cô. “Kiểu có một người nổi tiếng cũng như vậy thì mình có gì đâu mà sợ xấu”, người đẹp nói.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoa-minzy-khang-inh-ep-tu-nhien-sac-voc-gai-1-con-ngay-cang-quyen-ru-nho-au-a652452.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao