Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ

Khoảnh khắc Hòa Minzy bật khóc nức nở trên sân khấu lễ trao giải mới đây bỗng chốc viral cực mạnh.

Mới đây, lễ trao giải Làn Sóng Xanh Music Awards 2020 đã diễn ra tại Nhà hát VOH (TP.HCM) vào ngày 29/1. Khoảnh khắc được xướng tên lên nhận giải thưởng của Hòa Minzy trở thành tâm điểm chú ý.

Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-1

Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-2

Nữ ca sĩ không giấu được mà òa khóc, tóc tai lòa xòa ngay trên sân khấu như một đứa trẻ. Ống kính máy ảnh của các phóng viên đã nhanh chóng ghi lại được khoảnh khắc đáng yêu này của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp. Ngay lập tức, loạt ảnh này truyền tay nhau trên khắp các trang mạng xã hội.

Đến chính chủ nhân cũng phải lên tiếng: "Khóc trong MV đẹp vậy mà lên đây khóc bù lu bù loa xấu quá..."

Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-3

Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-4

Trái với phản ứng của Hoà Minzy, dân mạng lại cho rằng cô trông hoàn toàn xinh đẹp và đáng yêu trong giây phút này. Không chỉ người hâm mộ mà cả đồng nghiệp như DJ Mie, Diệu Nhi... cũng phải xuýt xoa: "Cưng quá", "Thương ghê"

Sau những nỗ lực và cố gắng trong suốt năm 2020, nữ ca sĩ hoàn toàn xứng đáng đạt được sự ghi nhận từ phía khán giả, công chúng.

Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-5
Loạt bình luận của đồng nghiệp và người hâm mộ

Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-6Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-7Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-8Visual đỉnh như Hòa Minzy: Khóc nức nở, tóc lòa xòa vẫn xinh hết phần thiên hạ-9
Một số khoảnh khắc ấn tượng của Hòa Minzy ở lễ trao giải

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-khoc-nuc-no-toc-tai-loa-xoa-van-duoc-khen-xinh-dep-n-250377.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất