Hòa Minzy không thể ở lại cổ vũ SEA Games 32 vì người đặc biệt

Mặc dù SEA Games 32 chưa kết thúc nhưng "fan nhiệt thành" Hòa Minzy đã phải về nước sớm.

Trong suốt thời gian qua, Hòa Minzy đã tạm gác hết công việc qua một bên để lên đường sang Campuchia cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Tuy nhiên, cô nàng vừa bất ngờ thông báo rằng bản thân phải về nước sớm, không thể ở lại cổ vũ đoàn trong hành trình còn lại.

Hòa Minzy không thể ở lại cổ vũ SEA Games 32 vì người đặc biệt-1
Hòa Minzy đã có một hành trình đáng nhớ cùng đoàn thể thao Việt Nam tại Campuchia.

Hòa Minzychia sẻ trên Facebook cá nhân: "Tạm biệt SEA Games 32, Hòa phải về đi làm rồi. Thực ra thì show có thể không nhận nhưng mai người mẹ Hòa Minzy phải đi họp phụ huynh cho Bo thúi nên không bỏ được".

Bài viết nhanh chóng thu hút nhiều lượt "thả haha" và bình luận của khán giả. Ai nấy đều vừa buồn cười vừa thương cho Hòa Minzy phải dừng "đu idol" để về... họp phụ huynh cho con.

Hòa Minzy không thể ở lại cổ vũ SEA Games 32 vì người đặc biệt-2

Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng không quên gửi lời cảm ơn và động viên đến các vận động viên đoàn thể thao Việt Nam: "Cảm ơn các vận động viên đã cố gắng rất nhiều cho màu cờ sắc áo, hẹn 2 năm sau nha. Chúc đoàn thể thao Việt Nam đại thành công!".

Trong chuyến đi lần này, Hòa Minzy nhiều lần làm cho dân tình cười nghiêng ngả với loạt biểu cảm hài hước khi đứng trên khán đài. Có thể thấy rằng giọng ca Thị Mầu đã cổ vũ đội tuyển Việt Nam bằng tất cả tinh thần và nhiệt huyết.

Hòa Minzy không thể ở lại cổ vũ SEA Games 32 vì người đặc biệt-3
Những biểu cảm dự kiến sẽ trở thành "meme top trending" của Hòa Minzy.

Hòa Minzy không thể ở lại cổ vũ SEA Games 32 vì người đặc biệt-4
Nữ ca sĩ "cháy hết mình" cùng các cổ động viên nước nhà.

Hòa Minzy còn gây chú ý khi đứng trên khán đài với chiếc mũ cối đậm chất Việt Nam.

Cô nàng hài hước chia sẻ rằng bản thân may mắn khi học thanh nhạc nên mới có thể cổ vũ đội tuyển nước nhà bằng chất giọng to khỏe và... âm vực cao.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-minzy-khong-the-tiep-tuc-o-lai-co-vu-cho-sea-games-32-hoa-ra-la-vi-mot-nguoi-post1533787.tpo?fbclid=IwAR3o_R8GGxE5WB20PuhtivHo8zsOu_7pA5JouiOW8pTJGZNu2yh4dw-nBgQ

Sea Games Hòa Minzy

Tin tức mới nhất