Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian

Hòa Minzy cũng nhiều lần kêu trời về tình trạng tóc rụng nhiều, lộ cả mảng da đầu của mình.

Nhan sắc thang hạng, xinh đẹp kiêu kỳ là thế nhưng còn nỗi niềm tóc hói của Hòa Minzy bao nhiêu năm qua vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Cô từng chia sẻ mình bị hói trán từ năm lớp 7 và đến bây giờ, trong một vài khung hình Hòa Minzy vẫn để lộ phần trán và đỉnh đầu thưa tóc, lộ cả mảng da đầu.

Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-1Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-2
Hòa Minzy cũng nhiều lần kêu trời về tình trạng tóc rụng nhiều hay hói phần trán của mình.

Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-3
Ngay trong MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" Hòa Minzy cũng để lộ phần tóc thưa mỏng dính lộ da đầu trong rất nhiều cảnh quay. Tình trạng rụng tóc đến lộ cả da đầu của Hòa Minzy khiến không ít fan lo ngại.

Tưởng đâu tình trạng tóc rụng tóc hói dần được cải thiện, nào ngờ một bức ảnh fan chụp, Hòa Minzy tiếp tục lộ tóc thưa hói lộ cả mảng da đầu. Rõ ràng tóc cô dài thướt tha mềm mại nhưng vẫn bị hói giữa đỉnh đầu.

Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-4Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-5
Lâu không than tóc rụng tưởng vấn đề được giải quyết ai ngờ tóc của Hòa Minzy vẫn cứ thưa thớt lộ cả mảng da đầu như thế này.

Dường như Hòa Minzy chưa tìm được sản phẩm thực sự hiệu nghiệm để cải thiện tình trạng này. Suốt bao nhiêu năm tóc cô vẫn thưa và mỏng dính.

Hòa Minzy và các nàng đang chịu trong số phận tóc hói, có thể học chiêu dưỡng tóc từ dân gian mà HH Ngọc Hân vẫn đang duy trì

Trong khi Hòa Minzy lộ cả mảng da đầu thì HH Ngọc Hân duy trì một bí kíp dưỡng tóc từ dân gian suốt bao nhiêu năm vẫn giữ được mái tóc suôn dài mềm mại. Nàng Hậu nói không với các sản phẩm dưỡng tóc mà chỉ chú trọng vào bước gội đầu với những nguyên liệu tự nhiên để kích thích tóc mọc nhanh, dưỡng tóc dày bóng khỏe.

Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-6
Khi tóc dài thướt tha hay giờ là tóc lưng vừa chạm vai thì HH Ngọc Hân vẫn duy trì thói quen gội đầu với nguyên liệu tự nhiên để dưỡng tóc dài nhanh và bóng khỏe. Nàng Hậu chia sẻ đây là phương pháp chăm sóc tóc cô học được từ mẹ của mình.

* Nguyên liệu:

Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-7

Nguyên liệu mà Ngọc Hân dùng: 5 quả bồ kế,t 1 vỏ bưởi hoặc vỏ cam/ quýt, 2 - 3 cây sả, 10 lá chanh hoặc lá bưởi, 5 lá húng chanh hoặc lá hương nhu, 1 thìa nhỏ muối, 1 túi vải nhỏ có dây buộc. Và 1 quả chanh tươi vắt lấy nước, dùng cho bước xả tóc sau khi gội xong.

* Cách làm được HH Ngọc Hân chia sẻ:

1. Nướng quả bồ kết trong lò vi sóng 1 phút. Bồ kết chuyển màu vàng có mùi thơm ngào ngạt là được. Để nguội quả bồ kết, rồi bẻ nhỏ, tách bỏ hạt. Sau đó cho phần bồ kết đã bẻ vào túi vải nhỏ có dây buộc chặt.

2. Nấu nước bồ kết: Thả tất cả các nguyên liệu trên vào nồi nước. Lưu ý là cần giữ lại quả chanh tươi vì chanh tươi sẽ vắt lấy nước cốt dùng cho công đoạn cuối xả tóc mà. Đun nồi nước này sôi khoảng 5 - 10 phút, rồi để nguội.

Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-8

3. Lọc nước bồ kết: Vò và vớt bỏ túi lọc và các loại cặn bã. Hỗn hợp thu được là nước trong màu vàng nâu có bọt. Pha phần nước bồ kết vừa lọc được với chút nước sôi, để tạo thành nước gội đầu ấm và gội đầu bình thường.

4. Xả tóc: Lấy phần nước cốt vắt từ quả chanh tươi để riêng ở trên pha với bát nước, xả cho mượt tóc. Sau đó xả lại bằng nước lạnh. Và lau tóc bằng khăn bông và để khô tự nhiên.

Hòa Minzy lộ mảng da đầu hói, HH Ngọc Hân bật mí bí quyết giúp tóc dày đen bóng đến từ dân gian-9

Bồ kết, vỏ bưởi... tất cả những nguyên liệu mà Ngọc Hân sử dụng đều có công dụng trị rụng tóc, kích thích mọc tóc giúp bạn có được mái tóc dày và bóng khỏe hơn. Thay vì tốn kém đầu tư các loại mỹ phẩm dành cho tóc, các bạn có thể học theo cách này để cải thiện vấn đề tóc hói như tình trạng của Hòa Minzy và rồi một mái tóc đẹp như Ngọc Hân sẽ không xa vời nữa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-minzy-lo-mang-da-dau-hoi-hh-ngoc-han-bat-mi-bi-quyet-giup-toc-day-den-bong-den-tu-dan-gian-hoa-minzy-oi-hoc-ngay-cho-nong-162201810191935992.htm

chăm sóc tóc Hòa Minzy Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao