Hòa Minzy mạo danh nhân viên lao vào hậu trường chụp ảnh BTS khiến fan toàn thế giới bùng cơn phẫn nộ

Việc mượn thẻ nhân viên để vào hậu trường gặp BTS của Hòa Minzy khiến cộng đồng khán giả của BTS trên toàn thế giới phẫn nộ.

Những ngày vừa qua, Hòa Minzy đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Nhân cơ hội này, cô chị cả nhà Hoa dâm bụt đã tới tham dự concert của BTS và tham dự lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards để cổ vũ thần tượng.

Tuy nhiên, nếu chỉ tham dự với tư cách khán giả hâm mộ đơn thuần có lẽ đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra với Hòa Minzy. Cô lại tiếp tục vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của cộng đồng Army trên toàn thế giới sau khi lễ trao giải kết thúc.


Hòa Minzy bước ra từ khu vực phòng chờ nghệ sĩ với máy ảnh và thẻ nhân viên chương trình

Hòa Minzy mạo danh nhân viên lao vào hậu trường chụp ảnh BTS khiến fan toàn thế giới bùng cơn phẫn nộ-1

Trong một đoạn clip ghi lại hậu trường Soribada Best K-Music Awards vào tối 30/8, khán giả Việt Nam rất bất ngờ khi thấy hình ảnh nữ ca sĩ Hòa Minzy xuất hiện với máy ảnh, lens, đeo thẻ nhân viên bước ra khỏi khu vực phòng chờ nghệ sĩ.

Chia sẻ trên Instagram, giọng ca Rời bỏ hớn hở cho biết mặc dù đã bỏ ra kha khá tiền để mua vé tham dự chương trình với tư cách khán giả nhưng vì có người quen nên mượn được thẻ nhân viên có thể vào hậu trường tiếp cận gần hơn với BTS.

Hòa Minzy mạo danh nhân viên lao vào hậu trường chụp ảnh BTS khiến fan toàn thế giới bùng cơn phẫn nộ-2

Vui mừng không được bao lâu, Hòa Minzy đã bị cả cộng đồng V-Army ném đá trước hành động này.

Nhóm người hâm mộ cho rằng Hòa Minzy đã mạo danh là nhân viên chương trình với chiếc thẻ của BTC, tiến vào hậu trường để thỏa mãn sự yêu thích của bản thân. Thậm chí cô còn mang theo máy ảnh và ống lens to sụ, hành động này bị đánh giá là xâm phạm đời tư các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Ít lâu sau khi đoạn clip hậu trường này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cộng đồng Army Hàn và nhiều quốc gia trên thế giới đã đồng loạt lên án Hòa Minzy với lí do tương tự.

Thậm chí cụm từ "get out of my fandom" dùng trong những post chia sẻ thông tin về Hòa Minzy trở thành từ khóa tìm kiếm cao trên Twitter Hàn Quốc. Cô bị các fan của BTS gọi là sasaeng fan (những fan hâm mộ thái quá).

Hòa Minzy mạo danh nhân viên lao vào hậu trường chụp ảnh BTS khiến fan toàn thế giới bùng cơn phẫn nộ-3
Khán giả quốc tế bất bình trước hành động của Hòa Minzy

Trước làn sóng chỉ trích quá mạnh mẽ, Hòa Minzy đã xin lỗi trên Facebook. Cô bày tỏ mình không hay biết hành động mượn thẻ nhân viên để vào khu vực hậu trường mang lại hậu quả nghiêm trọng như những lời Army nói: "Xin lỗi V-Army vì Hoà đã có hành động đeo thẻ Staff và đi vào trong hậu trường!

Hoà chỉ muốn xin lỗi về hành động đó của mình vì bản thân không thể mường tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng Fans BTS nói riêng và tại Hàn nói chung!

Vì Hoà cũng đã rất nhiều lần mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show tại Việt Nam nên Hoà đã không hiểu được mức độ không tốt của sự việc!

Hoà muốn khẳng định lại, Hoà vào trong chỉ mong muốn được nhìn họ ở cự ly gần. Hoà không hề làm phiền ai, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai!

Thật sự nếu là một fan, việc có thể nhìn Idol ở cự ly gần nhất có thể là điều ai cũng mong muốn, chỉ là trong trường hợp và cách như thế này thì hoàn toàn sai!

Hãy hiểu và thông cảm cho Hoà. Hoà sẽ rút kinh nghiệm tiếp tục cho bản thân để không có lần sau!".

Hòa Minzy mạo danh nhân viên lao vào hậu trường chụp ảnh BTS khiến fan toàn thế giới bùng cơn phẫn nộ-4

Tuy nhiên trước khi đưa ra lời xin lỗi này, Hòa Minzy đã tỏ thái độ đanh thép đáp trả lại phản ứng của V-Army: "Máy ảnh tôi mang đi để chụp ngoài sân khấu. Và với ống lens kia có chụp gần cũng không nổi. Tôi biết thế nào là đúng và nên.

Ai cũng biết họ mệt và cần nghỉ ngơi nên có cho cũng không dám làm phiền. Khi họ vô phòng có rất nhiều bảo vệ ở ngoài, cùng quản lý, staff công ty. Các bạn nghĩ là mở được cửa căn phòng đó để vô nói chuyện, làm phiền dễ dàng vậy hả.

Kể cả những người đang chửi, có ai mua vé sang Hàn Quốc ở gần chục ngày, bỏ ra 50 triệu đồng để mua vé cho 2 buổi concert và một lễ trao giải coi cho thỏa lòng không. Chưa kể vé máy bay, khách sạn, đi lại ăn ở. Không phải quen biết đưa vô sau, cái gì cũng vừa phải thôi”.

Hòa Minzy mạo danh nhân viên lao vào hậu trường chụp ảnh BTS khiến fan toàn thế giới bùng cơn phẫn nộ-5
Hòa Minzy vui mừng chia sẻ một CEO người Hàn đã tặng cô album có chữ ký của BTS

Đoạn dằn mặt của Hòa Minzy đã khiến lời xin lỗi không còn tác dụng xoa dịu sự phẫn nộ của cộng đồng người hâm mộ BTS. Những bình luận mắng chửi nữ ca sĩ ngày một nhiều trong bài đăng xin lỗi:

"Chị ơi nếu em có điều kiện chắc chắn em sẽ đi rồi ạ nhưng hành động chị lấy thẻ vào cánh gà khác gì sesaeng (fan cuồng) với thìa vàng không? Đâu ai cấm chị đi concert, đi lễ trao giải mang máy ảnh chụp đâu. Đúng là có rất nhiều Army ghen tị với chị, nhưng cái thẻ kia sai hoàn toàn rồi".

"Đỉnh cao lợi dụng của năm, từ đầu nói là thích BTS đã không có cảm tình hóa ra là đúng rồi mà giờ còn lợi dụng cả mối quan hệ nữa".

Hiện tại, Hòa Minzy đã khóa Facebook, cô cho biết sẽ tạm dừng việc sử dụng mạng xã hội trong một thời gian.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-mao-danh-nhan-vien-vao-hau-truong-gap-bts-n-163271.html

BTS Hòa Minzy

Tin tức mới nhất