Hòa Minzy mệt mỏi khi bị réo tên ngày Công Phượng kết hôn?

Đoạn hội thoại lấp lửng của Hòa Minzy với người bạn thân thiết giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Những ngày qua, thông tin đám cưới của Công Phượng và Viên Minh - con gái Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM - đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hòa Minzy mệt mỏi khi bị réo tên ngày Công Phượng kết hôn?-1
Công Phượng - Viên Minh đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào tối 16/11. Được biết trong tối nay (18/11), đám cưới tiếp tục diễn ra tại Phú Quốc. 

Khi thông tin hôn lễ của chân sút xứ Nghệ đang phủ sóng truyền thông, Hòa Minzy liên tục bị cư dân mạng réo tên chỉ vì mang danh tình cũ.

Trái với sức nóng bên ngoài, Hòa Minzy lại rất bình thản. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Bắc Ninh liên tục cập nhật cuộc sống riêng. Bên cạnh công tác thiện nguyện, cô cũng đăng tải hình ảnh xinh đẹp, tươi vui. 

Hòa Minzy mệt mỏi khi bị réo tên ngày Công Phượng kết hôn?-2

Hòa Minzy mệt mỏi khi bị réo tên ngày Công Phượng kết hôn?-3
Hòa Minzy mệt mỏi khi bị réo tên ngày Công Phượng kết hôn?-4
Dù không liên quan nhưng Hòa Minzy liên tục bị réo tên khi Công Phượng kết hôn.

Sau bức ảnh mặc váy đỏ rạng rỡ, Hòa Minzy mới đây đổi ảnh đại diện bằng khoảnh khắc cận mặt. Dù không đả động gì quá khứ, song thị phi vẫn không buông tha nữ ca sĩ. Một số cư dân mạng cố tình nhắc tên Công Phượng và đám cưới của anh với giọng điệu mỉa mai Hòa Minzy. 

Ngó lơ những ý kiến động chạm quá khứ, nữ ca sĩ chỉ hồi đáp bình luận của bạn bè. Trò chuyện với người anh thân thiết, Hòa Minzy than vãn: "Em mệt á anh... Đêm qua, tối nay..., em mệt quá rồi". Nghe đàn em kể khổ, người anh này hùa theo: "Vậy mà thiên hạ lại thích đó em".

Hòa Minzy mệt mỏi khi bị réo tên ngày Công Phượng kết hôn?-5Hòa Minzy mệt mỏi khi bị réo tên ngày Công Phượng kết hôn?-6
Hòa Minzy mệt mỏi trong những ngày này.

Không nhắc gì đến đời tư tình ái, nhưng đoạn hội thoại lấp lửng của Hòa Minzy với người bạn giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi: Phải chăng nữ ca sĩ đang mệt mỏi, cảm thấy phiền khi bị réo tên ngày tình cũ kết hôn?

Hòa Minzy - Công Phượng từng có mối tình tuổi thanh xuân, dẫu vậy vẫn đi đến kết cục chia tay. Công Phượng không chịu được áp lực vì chuyện tình nhiều thị phi, gửi đi dòng tin nhắn: "Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng anh không muốn ồn ào".

Khép lại mối tình dang dở, Hòa Minzy cũng như Công Phượng né tránh nhắc đến nhau. Thậm chí thời điểm có tình yêu mới, nữ ca sĩ cũng tỏ thái độ khó chịu khi ai đó nhắc đến tình cũ. 

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-met-moi-khi-bi-reo-ten-ngay-cong-phuong-ket-hon-n-242630.html

Viên Minh Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất