Hòa Minzy: 'Minh Hải yêu ai là quyền của anh ấy'

Nữ ca sĩ mong mọi chuyện khép lại để thiếu gia Minh Hải thoát khỏi mác "người yêu cũ Hòa Minzy".

Ngày 5/9, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải hội ngộ, cùng đưa con trai đi khai giảng năm học mới sau 7 tháng công khai chia tay. 

Dưới phần bình luận, Hòa Minzy nhắn nhủ người cũ: "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo nha".

Giọng ca 9X cũng nhắc về "người ấy" của Minh Hải với giọng điệu thoải mái, còn ngỏ ý muốn gặp mặt ăn uống.

Mặc dù cho thấy cách cư xử văn minh sau chia tay, song cặp đôi một thời vẫn là tâm điểm bàn tán.

Vẫn có những ý kiến đàm tiếu về chuyện Minh Hải có người mới quá nhanh, thậm chí nghi ngờ về lý do thực sự khiến anh đổ vỡ với Hòa Minzy...

Hòa Minzy: Minh Hải yêu ai là quyền của anh ấy-1
Minh Hải - Hòa Minzy hội ngộ, đưa con trai đi khai giảng.

Cho tới chiều 6/9, Hòa Minzy đăng tâm thư, nói rõ một lần chuyện tình cảm với người cũ. 

Nữ ca sĩ cho biết, đã từ lâu không muốn nhắc tới vấn đề tình cảm trên MXH để tập trung làm việc và nuôi con, song cuộc đời vẫn không cho cô bình yên. Cô cũng không muốn khán giả bị xoay như chóng chóng về các thông tin của mình, nên quyết định nói lần cuối cùng.

"Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa, cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ ba nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo, nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ", Hòa Minzy cho hay.

Hòa Minzy: Minh Hải yêu ai là quyền của anh ấy-2

Nữ ca sĩ cũng mong mọi thứ khép lại để thiếu gia Minh Hải thoát mác "người yêu cũ Hòa Minzy". Cô cho rằng, Minh Hải yêu ai, quen ai và đi với ai là quyền của bản thân anh, đừng ai quan tâm. 

"Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con.

Nói ra những lời này không phải để thể hiện mình CAO THƯỢNG hay VĂN MINH gì đâu, chỉ là để mai sau khi bạn Bo lớn lên nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ vẫn nở nụ cười thôi ạ.

Xin để câu chuyện tình cảm cũ của Hòa Minzy vào quên lãng đi ạ. Hãy chúc cho tương lai của mẹ Hòa và Bo thôi nha ạ", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy: Minh Hải yêu ai là quyền của anh ấy-3Hòa Minzy: Minh Hải yêu ai là quyền của anh ấy-4
Nguyên văn chia sẻ của Hòa Minzy. 

Hòa Minzy: Minh Hải yêu ai là quyền của anh ấy-5
Nữ ca sĩ cũng bác bỏ chuyện Minh Hải bỏ bê bé Bo, khẳng định không đăng ảnh vì sợ phiền.

Hòa Minzy: Minh Hải yêu ai là quyền của anh ấy-6
Dưới bài đăng của Hòa Minzy, Minh Hải cũng cho biết câu chuyện tình cảm mới của anh chưa được 2 tuần thì đã gặp sóng gió, đồng thời an ủi, động viên Hòa Minzy.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có cuộc tình đẹp, công khai hẹn hò năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo.

Tuy nhiên, ngày 19/2/2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành. Vì không đăng ký kết hôn, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa.

Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn trân trọng, bảo vệ lẫn nhau, dùng những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Họ cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai nhỏ.

Hòa Minzy: Minh Hải yêu ai là quyền của anh ấy-7
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải lúc mặn nồng. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hai-co-tinh-moi-hoa-minzy-noi-thang-mot-lan-cho-xong-n-319556.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao