Hòa Minzy muốn 'trầm cảm' vì da dẻ bong tróc thành từng mảng

Hòa Minzy tiếp tục "khốn khổ" vì công cuộc điều trị làn da mụn, bong tróc của mình.

Trong showbiz Việt, có thể nói Hòa Minzy là một trong những người đẹp rất chật vật với việc trị mụn. Liên tiếp có những giai đoạn nữ ca sĩ phải đối mặt với làn da chi chít mụn thịt.

Hòa Minzy muốn trầm cảm vì da dẻ bong tróc thành từng mảng-1Hòa Minzy muốn trầm cảm vì da dẻ bong tróc thành từng mảng-2Hòa Minzy muốn trầm cảm vì da dẻ bong tróc thành từng mảng-3

Vì liên tục phải dùng nhiều mỹ phẩm trang điểm nên làn da nhạy cảm của Hòa Minzy đã bị dị ứng và nổi mụn khá nhiều. Cô từng nhiều lần chia sẻ đã phải tìm đủ mọi phương pháp mới có thể cải thiện được phần nào da mặt.

Hòa Minzy muốn trầm cảm vì da dẻ bong tróc thành từng mảng-4
Bên cạnh skincare cẩn thận tại nhà, giọng ca "Rời Bỏ" còn đầu tư chăm sóc làm đẹp da tại spa. 

Là người nổi tiếng luôn phải xuất hiện chỉn chu trước công chúng, thế nên dù da đang đầy khuyết điểm song Hòa Minzy vẫn phải trang điểm kỹ lưỡng. Và kết quả mới đây đã khiến cô phải "méo mặt" vì nhận lại làn da bong tróc, lớp trang điểm xù xì kém đẹp.

Hòa Minzy muốn trầm cảm vì da dẻ bong tróc thành từng mảng-5Hòa Minzy muốn trầm cảm vì da dẻ bong tróc thành từng mảng-6
Hòa Minzy rầu rĩ vì làn da không ăn phấn. "Chằng có cái dại nào bằng cái dại nào, từ hôm nay đến 4/5 diễn quay liên tục thế mà hôm qua tui đi làm bong da ạ... giờ cái mặt nó nhăn như bà già là sao mọi người", cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.
Hòa Minzy muốn trầm cảm vì da dẻ bong tróc thành từng mảng-7
Được biết, thời gian gần đây cô nàng đang tiếp tục trị mụn. Gương mặt xảy ra tình trạng "make-up cũng như không" vì làn da đang trong quá trình phục hồi.

Bôi thuốc trị mụn bị bong da là một hiện tượng khá phổ biến trong quá trình điều trị mụn. Lý do đơn giản vì trong các loại mỹ phẩm trị mụn có chứa các thành phần gây khô, bong tróc da. Để hạn chế tình trạng này, chị em nên chú ý một số điều sau:

- Ngừng hoặc giảm bớt việc sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết. Tẩy tế bào chết, máy rửa mặt, và serum cũng có thể sẽ làm hỏng hàng rào độ ẩm da khi sử dụng quá thường xuyên.

- Giữ thói quen chăm sóc da đơn giản chỉ bằng cách sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng và một loại kem dưỡng ẩm làm dịu. Nếu da của bạn đang ở trong tình trạng viêm do điều trị mụn trứng cá khắc nghiệt, thì nên phục hồi, làm dịu da ngay lập tức

- Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-muon-tram-cam-vi-da-de-bong-troc-thanh-tung-mang-n-259655.html

Hòa Minzy Làm đẹp

Tin tức mới nhất