Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới

Gần đây, trang phục đi ăn cưới của sao Việt trở thành đề tài gây chú ý. Việc mặc trùng màu cô dâu, thiết kế quá lồng lộn,... khiến nhiều mỹ nhân nhận chỉ trích từ công chúng.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh đến dự đám cưới của một đồng chí trong Sao Nhập Ngũ 2022. Bên cạnh nhan sắc rạng ngời và hình thể có phần gầy gò, gu thời trang của bà mẹ một con cũng gây chú ý.

Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới-1
Hòa Minzy nhỏ bé bên Độ Mixi

Khác với suy nghĩ của nhiều người, dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng Hòa Minzy lại ăn mặc hết sức giản dị. Người đẹp cũng không thêm thắt phụ kiện hàng hiệu hay đeo nhẫn kim cương như ngày thường. Hình ảnh tinh tế của mỹ nhân 9X nhận được nhiều lời khen từ netizen.

Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới-2
Giọng ca "Rời Bỏ" diện set đồ gồm áo kẻ caro có cổ và váy nâu xòe trẻ trung. Người đẹp cũng chỉ make-up nhẹ ngàng và để tóc xõa đơn giản

Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới-3
Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới-4
Hình ảnh của Hòa Minzy được khen ngợi vì trang phục giản dị, không nổi bật lấn át cô dâu

Thời gian gần đây, trang phục đi ăn cưới của sao Việt trở thành đề tài gây chú ý. Việc mặc trang phục trùng màu cô dâu, thiết kế quá lồng lộn,... khiến nhiều mỹ nhân nhận chỉ trích từ công chúng. 

Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới-5
Lương Mỹ Kỳ phạm phải 2 điều cấm kị khi lên đồ đi đám cưới. Người đẹp không những chọn áo dài màu đỏ trùng màu nhân vật chính mà còn trang điểm và đeo phụ kiện kim cương vô cùng lồng lộn, nhìn vào không khó lòng phân biệt nổi ai mới là cô dâu
Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới-6
Một lần khác, Á hậu chuyển giới cũng không chiếm được thiện cảm từ phía dân mạng vì thả rông với bộ suit màu vàng.
Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới-7
Tham dự hôn lễ của người thân, Việt Hương bị soi gu thời trang có phần "quá đà", át cả cô dâu với chiếc váy màu xanh, khoe ngực khủng và thiết kế xuyên thấu ở eo.

Hòa Minzy nhận điểm 10 vì ăn mặc tinh tế khi đi đám cưới-8
 Minh Tú cũng có lần gây thắc mắc vì diện đồ như vừa trở về từ sàn catwalk, cut-out tứ tung và quá hở hang trong đám cưới Trúc Diễm khiến gia chủ "đỏ mặt".

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-nhan-diem-10-vi-len-do-tinh-te-khi-di-dam-cuoi-n-337609.html

Hòa Minzy Đám cưới

Tin tức mới nhất