Hòa Minzy nói gì khi bị đồn yêu Isaac?

Hòa Minzy cùng Isaac thường xuyên có những cử chỉ ân cần quan tâm lẫn nhau hết sức ngọt ngào trong một chương trình khiến fan "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy và Isaac cùng tham gia chương trình Biển Của Hy Vọng. Cả hai thường xuyên có những cử chỉ ân cần quan tâm lẫn nhau hết sức ngọt ngào, khiến cả hai trở thành cặp đôi được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Hòa Minzy nói gì khi bị đồn yêu Isaac?-1

Trước điều này, Isaac từng cho biết: "Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục".

Hòa Minzy nói gì khi bị đồn yêu Isaac?-2
Cặp đôi có những màn tương tác đáng yêu với nhau khi gặp gỡ

Thế nhưng giọng ca quê Bắc Ninh đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh. Cụ thể trong livestream mới, khi có người đã đặt câu hỏi về tin đồn cô yêu Isaac: "Người ta đồn chị yêu anh Isaac kìa?" Hòa Minzy ngay lập tức đính chính.

"Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi", nữ ca sĩ khẳng định.

Hòa Minzy nói gì khi bị đồn yêu Isaac?-3
Nữ ca sĩ còn "đẩy thuyền" Isaac và Phương Nhi.

Trước đó trên MXH, người hâm mộ nháo nhào vì đoạn clip có khoảnh khắc được cho là Isaac dùng từ "vợ" để gọi Hòa Minzy. Cụ thể, khi Hòa Minzy mang đồ ăn cho khách, cựu trưởng nhóm 365 đã dặn dò nữ ca sĩ cẩn thận. Chẳng biết cô nghe cách xưng hô là gì nhưng đã thẹn thùng ngay sau đó: "Anh nói gì dạ? Anh đừng gọi em như thế, anh nói lại đi".

Hòa Minzy nói gì khi bị đồn yêu Isaac?-4

Trên thực tế, Isaac đã nói: "Cẩn thận Hòa ơi" khi quan tâm Hòa Minzy. Tuy nhiên, do cách phát âm nên có thể nữ ca sĩ lẫn người hâm mộ đã nghe lầm. Bằng chứng là trong chương trình, sau khi Hòa Minzy chất vấn, Isaac vẫn khẳng định chắc nịch: "Anh đã nói 'Hòa ơi'".

Hòa Minzy nói gì khi bị đồn yêu Isaac?-5
Không ít người hâm mộ vẫn nghe ra được cách xưng hô của Isaac.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hòa Minzy Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao