Hòa Minzy nói gì về tin đồn là 'tập 2' của thiếu gia Minh Hải?

Hòa Minzy khẳng định bạn trai không có con riêng hay vợ cũ gì cả: "Ai đồn ác dễ sợ à, có vợ là mẹ Hòa và em Bo là con đầu lòng thôi nhé".

Hòa Minzy đang hạnh phúc với tổ ấm hiện tại bên thiếu gia Minh Hải và con trai. Giọng ca gốc Bắc Ninh thích đăng ảnh bồng bế, hôn hít con mọi lúc mọi nơi, bạn trai cô cũng "nghiện" quý tử không kém. 

Tối 11/4, Hòa Minzy ghi lại giây phút bình yên trước khi đi ngủ của nhóc tỳ và bố. Minh Hải ra ngoài làm đại gia, ông chủ quyền lực nhưng về nhà lại đóng vai ông bố bỉm sữa chính hiệu.

Về phần mình, bé Bo cũng siêu đáng yêu khi ngồi bôi kem dưỡng da cho bố. Hình ảnh chăm sóc nhau của hai bố con được dân mạng thả tim lia lịa vì quá dễ thương.

Hòa Minzy nói gì về tin đồn là tập 2 của thiếu gia Minh Hải?-1

Hòa Minzy nói gì về tin đồn là tập 2 của thiếu gia Minh Hải?-2
Hòa Minzy và bạn trai gia nhập hội bố mẹ "cuồng con"

Mới đây, bố của con trai Hòa Minzy bất ngờ vướng tin đồn đã có vợ cũ và con riêng. 

Trước nghi vấn là người đến sau, Hòa Minzy nhanh chóng bác bỏ: "Rõ ràng up đầy đủ mặt bố của Bo đây nha ạ. Anh tên Hải, làm kinh doanh và không có con riêng hay vợ cũ gì nha cả nhà. Ai đồn ác dễ sợ à, có vợ là mẹ Hòa và em Bo là con đầu lòng thôi nhé". 

Hòa Minzy nói gì về tin đồn là tập 2 của thiếu gia Minh Hải?-3
Hòa Minzy bác bỏ thông tin bạn trai thiếu gia có vợ cũ và con riêng

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Nửa kia của nữ ca sĩ sinh năm 1987, Tổng Giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố anh là đại gia có tiếng ở Long An.

Vướng tin đồn sinh con từ cuối năm 2019 nhưng phải đến đầu năm 2021, Hòa Minzy mới lên tiếng xác nhận. Hình ảnh tổ ấm của Hòa Minzy thường xuyên phủ sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng. 

Hòa Minzy nói gì về tin đồn là tập 2 của thiếu gia Minh Hải?-4
Hòa Minzy sánh đôi bên bạn trai Minh Hải

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-hoa-minzy-bi-don-co-vo-va-con-rieng-n-257866.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất