Hòa Minzy 'nổi khùng' tái hiện màn gào thét khi Hương Giang Idol đoạt Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Trước yêu cầu của fans, Hòa Minzy "vò đầu bứt tóc" tái hiện màn gào thét khủng khiếp khi Hương Giang Idol đoạt Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Là nữ ca sĩ có tính cách "tưng tửng" cùng vẻ ngoài "lầy lội", Hòa Minzy thường xuyên mang tới cho người hâm mộ những clip vui vẻ. Không những thế, nữ ca sĩ không ngại ngần bày đủ chiêu trò để mang tiếng cười tới cho khán giả.

Cách đó không lâu trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Hòa Minzy đã có mặt tại trường quay cổ vũ cho đàn chị. Thời điểm MC xướng tên Hương Giang Idol đoạt ngôi vị cao nhất, Hòa Minzy vò tóc, nhảy nhót tưng bừng. Thậm chí màn gào thét của nữ ca sĩ đàn áp tiếng hò hét của cổ động viên xung quanh. 
 


Clip Hòa Minzy tái hiện màn gào thét tại đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.


Mới đây trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Hòa Minzy cùng các thành viên nhóm Đồng Trinh bất ngờ tái hiện màn gào thét có 1-0-2 khi Hương Giang Idol đăng quang. Nữ ca sĩ không ngại ngần làm mặt xấu, vò đầu bứt tóc và biểu cảm cực lầy lội khiến người hâm mộ cười ngất.

Không những thế, Hòa Minzy cũng nhắc tới đàn em Đức Phúc với thái độ giận dỗi. Theo đó, ca sĩ sinh năm 1995 khẳng định sẽ không hát ca khúc Ánh nắng của anh (Đức Phúc): "Có một thực tế là Đức Phúc đã bỏ hát rồi. Đức Phúc bây giờ là nhà văn viết tự truyện".
 


Hòa Minzy gây sốc khi la hét, vò đầu tái hiện màn gào thét trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.


Trước đó vào ngày 25/3 nữ ca sĩ bất ngờ đột nhập chương trình dành cho sinh viên ĐH Mở. Tuy nhiên cô nàng tỏ ra khá lo lắng bởi sự xuất hiện đột ngột của mình liệu có mang lại niềm vui cho mọi người hay không.

Trái ngược với suy nghĩ của giọng ca sinh năm 1995, ngay từ khi có mặt các sinh viên tại hội trường như đàn ong vỡ tổ ùa xuống vây kín nữ ca sĩ. Quá phấn khích, Hòa Minzy ngồi bệt xuống sàn và cùng khán giả hát vang những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô.

Thậm chí, fans không ngại hô vang "Hòa Minzy" - "hoa dâm bụt" khiến nữ ca sĩ cười tít mắt.
 


Hàng nghìn sinh viên ùa xuống khi Hòa Minzy xuất hiện.


Nữ ca sĩ ngồi bệt xuống sân khấu để hát cho sinh viên.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao