Hòa Minzy nổi mụn thê thảm sau khi triệt lông mặt

Nếu ai có ý định triệt lông trên khuôn mặt thì nên cân nhắc lại vì Hoà Minzy đang có trải nghiệm không ổn chút nào.

Lông mặt thuộc dạng lông tơ, không gây hại cho cơ thể nhưng nhiều người lại muốn đi triệt lông đặc biệt là các chị em muốn có làn da mịn màng, nữ tính và trông thẩm mỹ hơn.

Hòa Minzy cũng vậy tuy nhiên trải nghiệm triệt lông toàn mặt của cô lại đang mang đến nhiều rắc rối, đặc biệt là sự xuất hiện của mụn.

Hòa Minzy nổi mụn thê thảm sau khi triệt lông mặt-1
Rất nhiều người thắc mắc vì sao Hòa Minzy không khoe ảnh selfie mùa dịch như nhiều người khác, hóa ra một phần là do gương mặt đang "tơi bời hoa lá" vì mụn.

Theo Hòa Minzy, cô sở hữu làm da khô và nhạy cảm, dễ mụn. Vì nhu cầu, cô đã mua liệu trình khá đắt đỏ để đi triệt lông toàn bộ gương mặt tại spa từ trước đợt giãn cách chống dịch. 

Sau khi triệt lông, phần ria mép không còn, phần gần tóc mai gọn gàng càng làm gương mặt cô trở nên thanh thoát, tự tin hơn. Tuy nhiên, những phần còn lại của gương mặt thì lên mụn ẩn và mụn đầu đen xuất hiện không kiểm soát, lỗ chân lông to ra khiến Hòa Minzy "khủng hoảng".

Hòa Minzy nổi mụn thê thảm sau khi triệt lông mặt-2
Hòa Minzy cho rằng làn da của mình đã mất lớp bảo vệ, sần sùi, dễ lên mụn viêm.

Từ kinh nghiệm xương máu của bản thân, Hòa Minzy khẳng định không có chuyện chỉ triệt lông mà khiến lỗ chân lông nhỏ lại, giảm bã nhờn nên đỡ mụn như các spa quảng cáo mà phải điều trị da nhiều bước liên quan khác.

Trước đây khi có điều kiện thường xuyên đi spa thì da còn tạm ổn chứ khi ở nhà thì đành tham vấn...cộng đồng mạng.

Nghe theo lời dân mạng, Hòa Minzy cũng thử khá nhiều loại mỹ phẩm để chăm sóc da mụn như bôi BHA vào các nốt mụn ẩn để lên cồi mụn rồi chấm thuốc trị mụn. Đây cũng chỉ là cách làm tạm thời bởi hết mụn này lại có mụn khác nổi lên.

Hòa Minzy nổi mụn thê thảm sau khi triệt lông mặt-3
Hòa Minzy khổ sở tìm cách xử lý mụn ẩn và mụn viêm.

Hòa Minzy nổi mụn thê thảm sau khi triệt lông mặt-4
Dù đã dùng cả filter làm mịn da nhưng vẫn có những nốt mụn sau khi nặn toe toét trên gương mặt.

Hòa Minzy nổi mụn thê thảm sau khi triệt lông mặt-5
Chăm sóc da mụn là quá trình dài hơi và đôi khi những sản phẩm mà người khác dùng tốt lại không hợp với làn da bạn.

Hòa Minzy nổi mụn thê thảm sau khi triệt lông mặt-6
Mong là Hòa Minzy sớm lấy lại được phong độ nhan sắc trước đó. 

Lông mặt mọc nhiều là do rối loạn nội tiết tố hoặc hàm lượng hormone testosterone trong cơ thể tăng cao. Ngoài ra, việc sử dụng các loại thuốc có chứa biotin và chất kích thích mọc tóc cũng là nguyên nhân khiến lông mặt mọc dài và cứng.

Da mặt là vùng da nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương nên bạn cần cẩn thận. Lưu ý, chị em không nên tự cạo lông mặt vì khi lông mọc lại sẽ cứng và đậm màu hơn. Chưa kể lưỡi dao cạo có thể làm trầy da mặt và để lại sẹo xấu trên da.

Bản chất của da mụn là da đang tổn thương và chứa ổ vi khuẩn. Vì thế, chuyên gia da liễu khuyến cáo các trường hợp da có mụn mủ, mụn bọc không nên triệt lông mặt. Còn với các bạn có nhiều mụn đầu đen nhưng nền da khỏe thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện.

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-noi-mun-the-tham-sau-khi-triet-long-mat-n-272691.html

trị mụn chăm sóc da Hòa Minzy

Tin tức mới nhất