Hòa Minzy sợ đến không dám ra mắt ca khúc mới sau vụ share tin giả

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đề nghị phát hành sớm ca khúc mới nhưng Hòa Minzy từ chối. Thậm chí kể cả "nhá hàng", nữ ca sĩ cũng không dám.

Mới đây, tác giả bản hit Hoa nở không màu - nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc hợp tác với Hòa Minzy.

Theo đó nam nhạc sĩ viết: "Ngồi mix & master bài tình ca cho cô Hòa Minzy trong ngày giông bão như này ta nói nó thấm gì đâu. Hay thôi chắc phát hành sớm luôn không Hòa ơi?". Ngoài ra anh còn kêu gọi mọi người dự đoán tên bài hát, ai đoán đúng sẽ được anh cho nghe trước một đoạn.

Hòa Minzy sợ đến không dám ra mắt ca khúc mới sau vụ share tin giả-1

Hòa Minzy sợ đến không dám ra mắt ca khúc mới sau vụ share tin giả-2
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Tuy nhiên, trước lời đề nghị phát hành sớm ca khúc mới từ nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hòa Minzy đã từ chối. Dưới bài đăng của nam nhạc sĩ, Hòa Minzy để bình luận: "Thôi ạ. Đúng kế hoạch tháng 12 thôi. Chứ giờ ra em lại dính thị phi đấy nhạc sĩ ơi". Nữ ca sĩ đồng tình với việc có thể nhá hàng cho mọi người nghe, nhưng người chia sẻ sẽ không phải là cô.

Hòa Minzy sợ đến không dám ra mắt ca khúc mới sau vụ share tin giả-3
Hòa Minzy không muốn dính thị phi khi phát hành ca khúc mới ở thời điểm hiện tại

Hòa Minzy sợ đến không dám ra mắt ca khúc mới sau vụ share tin giả-4
Nếu có nhá hàng thì Hòa Minzy cũng không tự mình làm việc đó, có thể chính nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sẽ tự đăng trên cá nhân.

Hòa Minzy có sự e ngại như vậy là vì mới đây, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp dính phốt đăng phát ngôn giả về dịch Covid-19. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 còn phải chịu mức phạt 7,5 triệu đồng cho việc đăng tin không kiểm chứng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-so-den-khong-dam-ra-mat-ca-khuc-moi-sau-vu-share-tin-gia-n-231169.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao