Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì 'khắc tinh' chân váy dài!

Hòa Minzy chọn kết thân với các thể loại chân váy dài để trông đằm thắm, sang chảnh hơn nhưng cũng chính item này lại dìm dáng cô nàng thảm hại.

Từ trước đến nay, ai cũng biết Hòa Minzy vốn sở hữu vóc dáng "bé hạt tiêu" cùng chiều cao hạn chế chỉ 1m5. Để khắc phục, Hòa Minzy đã tận dụng nhiều tuyệt chiêu như đi giày cao gót siêu khủng.

Tuy nhiên trong cuộc sống đời thường, những khi ăn vận thoải mái thì cô vẫn để lộ dáng người thấp bé, đặc biệt là từ khi nữ ca sĩ chuyển mình sang phong cách nữ tính, mặn mà.

Chọn kết thân với các thể loại chân váy dài để trông đằm thắm, sang chảnh hơn những cũng chính item này lại dìm dáng cô nàng thảm hại.

Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì khắc tinh chân váy dài!-1Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì khắc tinh chân váy dài!-2
Chẳng khó để nhận ra, "kẻ tội đồ" khiến vóc dáng của Hòa Minzy trông "ngắn" hơn chính là chân váy dài cỡ mắt cá chân và giày đế bệt.

Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì khắc tinh chân váy dài!-3
Thêm một lần lên đồ "phí hoài" của Hòa Minzy khi mix chân váy dài. Dù đã sơ vin để tăng hiệu quả tôn vào vòng 2 nhưng dân tình vẫn dễ dàng phát hiện vóc dáng không được cao cho lắm của Hòa Minzy trong set đồ này.

Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì khắc tinh chân váy dài!-4
Váy dài nói chung là một item nữ tính, thướt tha và giúp giấu một số nhược điểm như đùi to, bắp chân hơi thô hay đôi chân phủ đầy "hoa gấm". Tuy nhiên nếu bạn chọn váy quá dài (từ mắt cá chân đổ đi), lại kết hợp với giày bệt thì phần thân dưới sẽ trở nên tù túng, hơi nặng nề và từ đó, tổng thể vóc dáng cũng thành "lùn một mẩu".
Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì khắc tinh chân váy dài!-5
 Diện áo ôm sát, đi dép đế bệt không những khiến Hòa Minzy bị nuốt dáng mà còn làm chính chủ "dừ" đi.

Tuy nhiên, không phải là "hết cách" khi diện chân váy dài để không bị dìm dáng. Dưới đây là 3 lưu ý cho những cô nàng nấm lùn mà vẫn muốn "bon chen" item này khi xuống phố.

Đi guốc cao 7 phân trở lên

Trong trường hợp chiều cao hạn chế mà vẫn muốn diện chân váy dài, để hack dáng ngoạn mục hơn thì hãy học theo Hòa Minzy ở set đồ dưới đây: Váy midi + guốc cao thật cao.

Combo này sẽ tạo hiệu ứng thoáng chân, vóc dáng càng thêm phần cao ráo; thậm chí, cặp chân có thể được kéo dài miên man và không ai nhận ra được chiều cao khiêm tốn của bạn. 

Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì khắc tinh chân váy dài!-6 
Diện nguyên cây white-on-white với áo khoác hờ, chân váy dài xếp ly, Hòa Minzy trông vừa sang chảnh lại vừa "hack" dáng cao ráo.

Độ dài váy vừa phải

Thay vì chọn váy quá dài thì bạn hãy ưu tiên những phiên bản chỉ dài đến bắp chân như set đồ dưới đây, rồi mix với những kiểu giày tôn dáng như: sandal quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be hay giày cao gót.

Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì khắc tinh chân váy dài!-7

Mix với áo croptop

Dẫu Hòa Minzy bị dìm dáng bởi chân váy dài thì cũng không đồng nghĩa là bạn không được diện kiểu váy duyên dáng, bay bổng này.

Để diện mạo trở nên thanh thoát, hãy mix chân váy dài với áo croptop. Áo croptop thường tạo ra phong cách cực kỳ năng động, sexy, quan trọng là độ ngắn của item này sẽ tạo hiệu ứng "hack" body hiệu quả,

Hòa Minzy trông lùn tịt chỉ vì khắc tinh chân váy dài!-8

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-trong-lun-tit-chi-vi-khac-tinh-chan-vay-dai-n-276408.html

Hòa Minzy Mix đồ

Tin tức mới nhất