Hòa Minzy và top 3 'Học Viện Ngôi Sao' mùa 1 năm nào giờ ra sao?

Sau 8 năm trôi qua, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Bảo Kun đã thay đổi rất nhiều. Nhưng bộ 3 ca sĩ đều duy trì niềm đam mê mãnh liệt với con đường nghệ thuật.

Trước khi tham gia "Học Viện Ngôi Sao", Hòa Minzy được biết đến qua những bản cover trên mạng, đặc biệt là tài hát quan họ cực ngọt.

2sao.vn | Photobook

Cô nàng cũng liên tục thay đổi phong cách qua các phần dự thi để cuối cùng, ngôi vị Quán quân đã gọi tên Hòa Minzy một cách vô cùng xứng đáng.

2sao.vn | Photobook

Sau 4 năm đăng quang, Hòa Minzy đã gặt hái được những thành công nhất định khi có các ca khúc được khán giả biết đến. Đồng thời, Hòa Minzy tích cực đẩy mạnh việc tham gia các show thực tế, phủ sóng rộng rãi tên tuổi hơn.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, phải đến năm 2018, sự nghiệp âm nhạc của Hòa Minzy mới thực sự đột phá khi cô liên tục cho ra mắt hàng loạt bản hit như Rời Bỏ, Điều Buồn Nhất Khi Yêu, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp...

2sao.vn | Photobook

Nhưng trái ngược với sự nghiệp âm nhạc ngày càng thăng hoa thì đường tình duyên của Hòa Minzy lại khá lận đận. Trước đây, khi mới công khai hẹn hò với nam cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy vướng phải khá nhiều thị phi vì bị nghi cố tình tiết lộ mối quan hệ để thu hút sự chú ý.

2sao.vn | Photobook

Sau này khi đến với thiếu gia Minh Hải, những tưởng Hòa Minzy sẽ có được tổ ấm viên mãn trăm năm nào ngờ mới đây cặp đôi đã thông báo "đường ai nấy đi", kết thúc chuyện tình 5 năm.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Hòa Minzy đang một mình nuôi cậu con trai tên Bo. Cậu bé gần 3 tuổi sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bởi vẻ dễ thương và lém lỉnh của mình.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng trên cộng đồng giới trẻ với ngoại hình đáng yêu và chất giọng cao vút. Cô gái này còn gây bất ngờ với khả năng các nhạc cụ dân tộc như đàn nhị, sáo, đàn ukulele… Cuối cùng, Hoàng Yến Chibi dừng chân ở ngôi Á quân chung cuộc.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ thử sức với lĩnh vực ca hát, Hoàng Yến Chibi còn quyết định lấn sân sang mảng điện ảnh. Tháng 7/2015, Hoàng Yến Chibi đăng quang Quán quân cuộc thi "Tôi là diễn viên". Trong cuộc thi này, cô đã khiến khán giả và ban giám khảo xúc động bởi khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, giàu cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Hoàng Yến Chibi thừa thắng xông lên ở cả 2 lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Sau khi gây được dấu ấn cực mạnh với vai Hiểu Phương trong "Tháng năm rực rỡ", Hoàng Yến liên tiếp tung ra các sản phẩm âm nhạc. Cô nàng tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với khả năng biến hóa đa dạng trong bộ phim "Kế Hoạch Đổi Chồng".

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, nữ ca sĩ sinh sống trong căn biệt thự 200m2 có giá trị 6 tỷ đồng. Đây cũng là căn nhà mà cô dành tặng mẹ sau những năm làm việc cật lực. Ở tuổi 27 và trải qua nhiều mối tình, Hoàng Yến Chibi thừa nhận cô thích cuộc sống nội trợ, quây quần bên người thân. Tuy nhiên, cô cũng hé lộ dự định kết hôn và sinh con trước tuổi 28.

2sao.vn | Photobook

Lọt vào top 3 chung cuộc của Học Viện Ngôi Sao, Gia Bảo (Bảo Kun) cũng tỏ ra không hề kém cạnh bộ đôi Á quân và Quán quân khi hoạt động nghệ thuật cực kỳ năng nổ.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, Bảo Kun còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và xây dựng thương hiệu riêng. Song, công bằng nói, nếu so sánh với Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy thì sự nghiệp âm nhạc của Bảo Kun có phần hơi chững lại trong vài năm trở lại đây.

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, vào năm 2017, Bảo Kun - Yori Huỳnh Nga của nhóm LipB nắm tay nhau rời khỏi chương trình "Vì Yêu Mà Đến" trong tiếng vỗ tay, chúc mừng từ khán giả. "Happy ending" của đôi trẻ khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng, bởi sau nhiều lần từ chối, Bảo Kun cuối cùng đã tìm thấy cô gái có khả năng phá bỏ "lời nguyền mắt kính" của anh. Nhưng chỉ một thời gian sau, cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

2sao.vn | Photobook

Hiện Gia Bảo hiện đã tìm được hạnh phúc bên diễn viên/ca sĩ Hải Ngân. Tiết lộ về dự định tương lai, cả hai sẽ cùng nhau tổ chức đám cưới và xây dựng tổ ấm mới khang trang. Người hâm mộ đều đang rất mong chờ đám cưới của anh chàng.

2sao.vn | Photobook

Bảo kun Hoàng Yến Chibi Hòa Minzy