Về Long An ăn Tết sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy đã là dâu con nhà thiếu gia Minh Hải?

Nữ ca sĩ chẳng khác nào người một nhà với gia đình Minh Hải. Trước đó 3 tháng, cô vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia gốc Long An.

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy thu hút sự chú ý khi đăng ảnh sánh đôi bạn trai Minh Hải. Theo tiết lộ của giọng ca trẻ, đây là năm đầu tiên cô đón Tết tại miền Tây - quê hương của nửa kia. 

Trong ảnh, Hòa Minzy cùng người tình diện áo dài nền nã, vô cùng đẹp đôi. Có vẻ như mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và gia đình Minh Hải đã vô cùng thân thiết, chẳng khác nào người một nhà.

Về Long An ăn Tết sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy đã là dâu con nhà thiếu gia Minh Hải?-1
Hòa Minzy đón Tết Canh Tý tại nhà Minh Hải.

Trước đó không lâu, giọng ca miền quan họ vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia gốc Long An. Cụ thể, vào đầu tháng 11/2019, một nguồn tin tiết lộ với 2Sao.vn tận mắt chứng kiến Hòa Minzy từ khu phòng sinh của bệnh viện V (viết tắt) - một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM. 

Rất đặc biệt, Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau. Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11, và được biết Hòa Minzy sinh chỉ trước đó khoảng 1 - 2 ngày. 

Về Long An ăn Tết sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy đã là dâu con nhà thiếu gia Minh Hải?-2
Hòa Minzy vướng nghi án sinh con cho thiếu gia gốc Long An 3 tháng trước.

Mặc dù người quản lý của Hòa Minzy có động thái phủ nhận, song nữ ca sĩ liên tục để lộ dấu hiệu nhận dạng "mẹ bỉm sữa" trong thời gian tái xuất. Có vẻ như tin đồn sinh nở không gây ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của Hòa Minzy, ngược lại, cô và Minh Hải ngày càng thăng hoa hạnh phúc, cho người hâm mộ niềm tin sắp xây dựng mái ấm.

Hòa Minzy công khai Minh Hải là bạn trai vào tháng 3/2018. Được biết chàng trai này sinh năm 1987, hiện đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Về Long An ăn Tết sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy đã là dâu con nhà thiếu gia Minh Hải?-3
Minh Hải và Hòa Minzy được khen xứng đôi vừa lứa.

Về Long An ăn Tết sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy đã là dâu con nhà thiếu gia Minh Hải?-4
Trong thời gian yêu đương, cả hai rất thoải mái gọi nhau là "vợ - chồng".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-ve-nha-nguoi-tinh-thieu-gia-an-tet-sau-tin-sinh-con-n-209527.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất