Hòa Minzy 'vỗ mặt' Erik về vụ hát nhép dù rất thân ?

Giữa tranh cãi vẫn chưa có hồi kết về việc liệu Erik có hát nhép hay không, một phát ngôn của Hòa Minzy bất ngờ hot trở lại.

Erik là ca sĩ trẻ đang có những thành công đáng nể tại V-pop hiện nay. Anh sở hữu nhiều bản hit đình đám như Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Em Không Sai, Chúng Ta Sai, Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời... Erik từng được đánh giá cao về giọng hát nhưng phong độ ngày càng đi xuống.  

Hòa Minzy vỗ mặt Erik về vụ hát nhép dù rất thân ?-1
Ca sĩ Erik  

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip Erik trình diễn cực sung ca khúc Chạy Về Khóc Với Anh.

Tuy nhiên, sự cố không hay đã xảy ra trong lúc nam ca sĩ thể hiện vũ đạo trong khi hát, chiếc micro bị rơi. Erik luống cuống để nhặt lại micro. Ngay khoảnh khắc này, người hâm mộ vẫn nghe rất rõ giọng hát vang lên tròn vành rõ chữ của chàng ca sĩ 9x. 


Đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội của Erik.

Hòa Minzy vỗ mặt Erik về vụ hát nhép dù rất thân ?-2
Erik làm rơi mic khi đang hát nhưng lúc này giọng hát của anh vẫn vang lên tròn vành rõ chữ khiến dân tình nghi ngờ việc hát nhép

Từ đó, cư dân mạng đặt nghi vấn về việc Erik đang hát nhép hoàn toàn. Lập luận này càng được nhiều người ủng hộ hơn bởi ai cũng cho rằng Erik rất khó để vừa hát vừa nhảy nhưng cột hơi vẫn ổn định. 

Đoạn clip sau khi được lan truyền đã tạo nên làn sóng phản ứng đầy tranh cãi trên mạng xã hội. Erik bị "khịa" là chàng ca sĩ hát bằng tóc, giọng như nghẹt mũi nhưng vẫn nhép. Thậm chí, dù hát nhép thì giọng audio của anh vẫn không khá khẩm hơn bao nhiêu. 

Hòa Minzy vỗ mặt Erik về vụ hát nhép dù rất thân ?-3
Người hâm mộ bàn tán xôn xao về phong độ hát live không ổn định của Erik. 

Trước đó, Erik cũng từng chia sẻ quan điểm về việc hát đè khi biểu diễn. Anh cho biết bản thân không bao giờ hát nhép 100% nhưng có sử dụng hỗ trợ từ việc hát đè lên phần nhạc thu sẵn, có lời của mình. 

"Nghệ sĩ có lịch trình bày, đi diễn liên tục nên nhiều hôm cổ họng sẽ có vấn đề. Mà lịch trình đã lên sẵn, không thể vì cổ họng có vấn đề mà hủy show được. Để đảm bảo sự an toàn cho tiết mục và màn trình diễn sân khấu của mình, nhiều lúc chúng tôi phải mượn sự giúp đỡ từ bản thu âm sẵn", Erik nói.

Giữa tranh cãi vẫn chưa có hồi kết về việc liệu Erik có hát nhép hay không, một phát ngôn của Hòa Minzy bỗng "hot" trở lại. Là người chị cả trong "gia đình hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik, nữ ca sĩ này từng có quan điểm rất thẳng thắn về vấn đề hát nhép.

"Ai hát nhép thì vẫn hát nhép. Còn mình là ca sĩ chuyên hát live thì không mình không muốn hát nhép, vì không hát nhép nổi, không biết hát nhép. Khán giả bỏ tiền ra để xem mình hát nhép thì thật quá khổ thân họ. Nếu thế thì mọi người ở nhà xem YouTube hay mở các trang nhạc là xong rồi", Hòa Minzy khẳng định. 

Hòa Minzy vỗ mặt Erik về vụ hát nhép dù rất thân ?-4
Gia đình hoa dâm bụt với 3 giọng ca được đánh giá là tương đối tốt: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik.
Tuy nhiên Erik vài năm đổ lại lại bị chỉ trích khá nhiều về giọng hát, đặc biệt là về vấn đề lạm dụng giọng mũi.

Khi được đặt vấn đề về việc có nhiều nghệ sĩ phải vừa hát, vừa nhảy thế nên cần nhép để đảm bảo chất lượng âm thanh, Hòa Minzy cũng thẳng thắn: "Nếu điều đó là bắt buộc thì mình phải nhìn những nghệ sĩ quốc tế, họ vẫn nhảy rất kinh khủng, họ còn treo ngược trên trần nhà mà vẫn đảm bảo hát live tốt.

Thật sự cái đấy là mình có muốn luyện tập hay không. Nếu mà không làm được thì thôi đừng nhảy nữa. Hoặc đoạn nào mình hát thì dừng lại không nhảy nữa, đoạn nào hết hát thì nhảy tiếp".

Netizen cũng đồng tình với ý kiến của Hòa Minzy, đồng thời cho rằng Erik nên xem lại ý kiến của chị cả trong "gia đình hoa dâm bụt" để tự sửa đổi cách hát của mình.

- Đó, chị cả nói vậy rồi, còn cãi không Erik?

- Bà Hòa nhiều cái vạ miệng nhưng cái này nói quá chính xác luôn rồi.

- Erik nghe lời chị đi nhé!

- Không hổ danh là chị cả của "gia đình hoa dâm bụt".

Hiện đoạn clip Erik gặp sự cố rơi micro và bị nghi ngờ hát nhép vẫn đang xôn xao mạng xã hội. Khán giả cũng đưa ra nhiều bình luận trái chiều về kỹ năng thanh nhạc của anh thời điểm hiện tại.

Bùi Hà
Theo VietNamNet

 

 


Erik Hòa Minzy

Tin tức mới nhất