Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Hòa Minzy vui vẻ ôm 'trai đẹp' sau khi chia tay

Hòa Minzy liên tục cười nói, đùa giỡn với "trai đẹp" này. Dường như cô đã lấy lại được tinh thần sau khi cuộc tình sâu đậm nhất tan vỡ.a

Những ngày vừa qua, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải là hai cái tên chiếm sóng, được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau 5 năm gắn bó với bạn trai. 

Hòa Minzy vui vẻ ôm trai đẹp sau khi chia tay-1

Hòa Minzy vui vẻ ôm trai đẹp sau khi chia tay-2

“Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai, nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của hai đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách hai đứa yêu nhau “, nữ ca sĩ bày tỏ.

Ngoài ra, giọng ca Rời Bỏ khẳng định họ chia tay không phải vì yêu xa hay vì có người thứ ba chen ngang và cũng không dùng đời tư để đánh bóng tên tuổi.

Mới đây nhất, cô xuất hiện qua clip cùng nam diễn viên Duy Khánh. Được biết, Hòa Minzy và Duy Khánh là đôi bạn thân trong showbiz, điều quá dễ hiểu khi ai cũng sở hữu "năng lực" lầy lội khó có đối thủ.

Đáng chú ý, Hòa Minzy vẫn giữ thái độ rất vui vẻ. Cô liên tục cười nói, đùa giỡn với bạn của mình. Dường như cô đã lấy lại được tinh thần sau khi cuộc tình sâu đậm tan vỡ.

Phía dưới bình luận, người hâm mộ gửi tới Hòa Minzy rất nhiều lời động viên, hy vọng cô sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này để tiếp tục cuộc sống mới.

Hiện tại, hai mẹ con bé Bo vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn và nhiều lời động viên từ mọi người.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia