Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu

Khoe con đã lâu, nhưng đây là lần hiếm hoi Hòa Minzy hé lộ những hình ảnh trong quá trình bầu bí.

Tối 1/6, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đó là những khoảnh khắc trong hành trình bầu bí quý tử Bo của nữ ca sĩ.

Cùng với đó, giọng ca Rời Bỏ nhắn nhủ quý tử nhân dịp Quốc tế thiếu nhi: "Mùng 1/6 của con yêu. Mới ngày nào còn trong bụng mẹ mà giờ nhóc con đã sắp 32 tháng tuổi rồi. Thổi bóng, hát chúc mừng sinh nhật mẹ giỏi lắm rồi. Tưởng vậy mà chợt nhìn lại thấy sao xúc động quá. Hãy luôn khỏe mạnh và bình an con nhé!".

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-1
Hòa Minzy trong hành trình bầu bí. Có thể thấy nhan sắc, vóc dáng nữ ca sĩ không có nhiều thay đổi, ngoại trừ phần bụng ngày càng to hơn.

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-2
Hòa Minzy với khoảnh khắc "bụng vượt mặt".

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-3
Hình ảnh siêu âm của Bo "thúi".

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-4
Hiện tại, nhóc tỳ đã được 32 tháng tuổi, sở hữu ngoại hình lém lỉnh, thông minh.

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-5
Nữ ca sĩ bên con trai trong ngày sinh nhật thứ 27 của cô mới đây.

Loạt ảnh bầu bí của Hòa Minzy khiến nhiều người thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai hình ảnh bầu bí sau gần 3 năm giữ kín.

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-6
Trước đó, Hòa Minzy từng công khai hình ảnh thời điểm sinh nở bé Bo.

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-7
Vẻ đáng yêu của cậu bé khi mới chào đời.

Hòa Minzy sinh con đầu lòng với bạn trai Minh Hải vào tháng 10/2019, sau gần 3 năm hẹn hò. Nhưng phải tới tháng 2/2021, nữ ca sĩ mới xác nhận niềm vui làm mẹ.

Mặc dù có con chung và gắn bó 5 năm, song Hòa Minzy và thiếu gia nhà giàu quyết định đặt dấu chấm hết cho tình yêu. Thông tin chia tay được Hòa Minzy xác nhận vào ngày 19/2/2022.

Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành. Vì không đăng ký kết hôn, họ không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa.

Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn trân trọng, bảo vệ lẫn nhau, dùng những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Họ cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai nhỏ.

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-8
Vẻ đáng yêu của Bo "thúi".

Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-9Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-10Hòa Minzy xả loạt ảnh mang thai, bất ngờ nhan sắc mẹ bầu-11
Loạt ảnh Hòa Minzy bên quý tử.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-xa-loat-anh-mang-thai-bat-ngo-nhan-sac-me-bau-n-308442.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao