Hòa Minzy xác nhận đã làm mẹ?

Lời cảnh tỉnh của Hòa Minzy sau vụ bé trai bị bắt cóc ở Bắc Ninh khiến nhiều người ngầm hiểu nữ ca sĩ đã bí mật sinh con.

2 ngày qua, vụ bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi, ở TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) bị bắt cóc gây rúng động dư luận. Sau hơn 1 ngày điều tra, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm và đưa được cháu bé về nhà an toàn trước sự vui mừng khôn xiết của gia đình và xã hội.

Đang sinh sống và lập nghiệp trong Sài Gòn, Hòa Minzy cũng liên tục cập nhật tình hình vụ việc ở quê hương mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng thông báo tin vui đã tìm thấy cháu bé, đồng thời gửi lời cảm ơn tới lực lượng công an và người dân Bắc Ninh đã nỗ lực tìm kiếm để có kết quả như hiện tại.

Hòa Minzy xác nhận đã làm mẹ?-1Hòa Minzy xác nhận đã làm mẹ?-2
Bài đăng thông báo tin vui của Hòa Minzy.

Trong bài đăng, lời nhắn nhủ tới mọi người của Hòa Minzy đặc biệt thu hút sự chú ý: "Mong đây là một lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hòa và gia đình Hòa nữa".

Lời cảnh tỉnh các phụ huynh có con nhỏ, trong đó "có bản thân Hòa", khiến nhiều người càng có thêm cơ sở tin cậy Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng.

Hòa Minzy xác nhận đã làm mẹ?-3

Khép lại cuộc tình ồn ào với Công Phượng, Hòa Minzy tìm được tình yêu mới bên thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Đồng hành với nhau trên mọi cung đường của cuộc sống, cả hai cũng xưng hô "vợ - chồng" ngọt ngào. Không chỉ vậy, Hòa Minzy còn công khai gọi mẫu thân người tình là "mẹ chồng".

Khi thông tin kết hôn đang là dấu hỏi, nghi án nữ ca sĩ bí mật sinh con cho bạn trai cũng lan truyền râm ran từ tháng 11/2019. Theo đó, một nguồn tin thân cận của 2Sao.vn khẳng định tận mắt chứng kiến nữ ca sĩ có mặt trong khu phòng sinh của một bệnh viện lớn tại TP.HCM.

Đặc biệt, Hòa Minzy và một nữ đồng nghiệp khác - Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau. Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11, và được biết Hòa Minzy sinh chỉ trước đó khoảng 1 - 2 ngày.

Hòa Minzy xác nhận đã làm mẹ?-4

Sau nghi vấn ở ẩn sinh con, Hòa Minzy dần tái xuất đường đua Vpop. Khi xuất hiện tại sự kiện giải trí, giọng ca Rời bỏ lựa chọn trang phục che đi nhược điểm cơ thể và khéo léo lảng tránh khi trả lời truyền thông về chuyện bầu bí.

Dù vậy, Hòa Minzy không ít lần khiến nghi án có con nóng trở lại vì những sơ sảy ở đời thường. Tháng 2/2020, nữ ca sĩ vô tình để lọt tiếng em bé khóc khi nói chuyện điện thoại với Đức Phúc.

Một tháng sau, Hòa Minzy lại gây chú ý với đoạn hội thoại qua lại cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng. Giọng ca gốc Bắc Ninh nhắc đến chuyện kết thông gia (Bùi Tiến Dũng có con gái), khiến nhiều người nghi ngờ cô đã sinh quý tử cho thiếu gia Long An.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-xac-nhan-da-lam-me-n-233307.html

Hòa Minzy bắt cóc

Tin tức mới nhất