Hòa Minzy xuất hiện bên con nhưng khiến fan lo lắng về sức khỏe

Những khoảnh khắc mới đây của Hòa Minzy khiến người hâm mộ lo lắng.

Một tài khoản trên mạng xã hội mới đây vừa đăng tải khoảnh khắc thường ngày của nữ ca sĩ Hòa Minzy bên con trai là bé Bo.

Giọng ca sinh năm 1995 đã đích thân đưa quý tử đi cắt tóc. Nhan sắc của mẹ bỉm 1 con được người hâm mộ khen ngợi vì ngày càng trẻ trung và tươi tắn.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Trong video này, Hòa Minzy đã khéo léo choàng chiếc khăn rộng phía bên ngoài váy 2 dây để che chắn.

Giọng ca sinh năm 1995 xuất hiện với vẻ ngoài có phần hơi ốm, lộ rõ xương quai xanh và phần ngực gầy rộc. Khán giả lo lắng về cân nặng của ca sĩ Hòa Minzy, cho rằng cô đã xuống cân đáng kể.

Hòa Minzy xuất hiện bên con nhưng khiến fan lo lắng về sức khỏe-1
Hòa Minzy xuất hiện có phần hơi ốm, lộ rõ xương quai xanh. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe và cân nặng hiện tại của nữ ca sĩ

Không chỉ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy hiện tại còn lấn sân sang kinh doanh online. Nhờ sự yêu mến của khán giả, nữ ca sĩ đã có một nguồn thu nhập đáng kể từ công việc kinh doanh.

Giọng ca gốc Bắc Ninh từng lên tiếng trải lòng chuyện chăm chỉ lao động để kiếm tiền. Nữ ca sĩ 9x từng đi diễn cả ngày nhưng đến tối vẫn livestream bán hàng.

Khi tham gia talkshow Talksoul, Hòa Minzy từng tâm sự: "Em không hay dám nghĩ đến chuyện mệt mỏi, em chỉ lao đầu để đi làm thôi. Nhiều khi không biết sức ở đâu ra để có thể làm được như thế.

Có những hôm làm nguyên cả một ngày, đến tối em vẫn ngồi livestream đến tận đêm và gói hàng đến tận sáng.

Bởi em biết làm xong thì mình có thêm thu nhập, có thể phân bổ thêm nhiều khoản để chi tiêu trong cuộc sống, để giúp đỡ gia đình và cho cả xã hội".

Hòa Minzy xuất hiện bên con nhưng khiến fan lo lắng về sức khỏe-2
Hiện tại, Hòa Minzy không chỉ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ mà còn tập trung kinh doanh online. Nữ ca sĩ 9x đang chăm sóc bé Bo sau khi chia tay tình cũ Minh Hải.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-minzy-xuat-hien-rang-ro-ben-con-trai-nhung-khien-fan-lo-lang-ve-suc-khoe-hien-tai-20230416151730216.htm?fbclid=IwAR3uUHYW-k-i2W5jo3ttzA8ZFTp6zfh6Z3Wih1sKUZlFDWPjAoDAJ1ycIao

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao