Hòa Minzy xuống tóc nhưng lại lấp lửng: 'Một Hòa hơi khác mà lại thân quen'

Cắt phăng mái tóc dài như thời mới nổi, Hòa Minzy muốn quay lại với Hòa của ngày xưa?


Valentine mới đây, Hòa Minzy còn khiến người hâm mộ lo lắng vì đăng tải hình ảnh mình phải nhập viện với sắc mặt xanh xao, nhợt nhạt.


Thế nhưng, ngay sau khi được ra viện, việc đầu tiên Hòa Minzy quyết định làm là đi xuống tóc.


Cắt bỏ mái tóc dài quen thuộc, Hòa Minzy hào hứng chia sẻ trên fanpage của mình với chú thích: "Một Hòa hơi khác nhưng rất thân quen"


Diện mạo mới của Hòa Minzy rất xinh đẹp và gợi nhớ lại thời mới nổi của giọng ca Bắc Ninh. "Giờ Hoà có 40kg à, phải tăng lên cho có đề kháng nè. Sợ lúc ăn uống để tăng cân lại tăng quá mập như xưa thì chết nên phải dặn Fan trước vậy đó″ - cô chia sẻ thêm.


Thời mới vào nghề, Hòa Minzy từng gắn liền hình ảnh với các kiểu tóc ngắn cá tính, nhuộm đủ màu sắc rực rỡ nổi bật.


Tuy nhiên mái tóc màu chóe khiến Hòa Minzy "kém sang" hơn các màu trung tính


Tính cách nhí nhố của Hòa Minzy cũng khiến cô nàng thử nghiệm các style tóc độc lạ như cây dừa hay búi 2 bên


Thời gian gần đây, cùng với việc thay đổi về phong cách ăn mặc và gu âm nhạc, Hòa Minzy chuyển qua để tóc dài nữ tính. So với các kiểu tóc ngắn trước đó, tóc lob mới giúp Hòa Minzy trông sành điệu đáng kể.


Mái tóc dài cũng là lợi thế để Hòa Minzy biến tấu nhiều kiểu cách khác nhau như xoăn sóng nước hay tết tóc 2 bên


Mái tóc lob được uốn cụp hoặc tạo kiểu xoăn nhẹ đi kèm với mái lưa thưa mang đến cho giọng ca “Nàng tiên cá” vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều lần.


Màn đảo ngói của Hòa Minzy thực sự khiến fan của cô nàng "phát sốt". Ai cũng nhắc lại Hòa của ngày xưa thời còn thi Học viện ngôi sao nhưng vẫn khẳng định rằng kiểu tóc nào của Hòa cũng "đốn tim" người đối diện.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-cat-phang-mai-toc-dai-de-quay-ve-nhu-thoi-moi-noi-n-176689.html

kiểu tóc Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao