Hoa Phi vé vớt của 'Chân Hoàn truyện': Dành 13 năm thanh xuân ở bên bạn trai để rồi bị đá

Xinh đẹp, tài năng và có nhân cách tốt, "Hoa Phi" Tưởng Hân đã chinh phục khán giả bằng diễn xuất của mình. Song, ở tuổi 37, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng một mình.

Nói tới Tưởng Hân, mọi người sẽ nhớ tới Hoa Phi vừa đáng giận nhưng cũng đáng thương trong Chân Hoàn Truyện, hay Phàn Thắng Mỹ mạnh mẽ với gia cảnh éo le trong Hoan Lạc Tụng. Nhìn bề ngoài, mọi người có thể thấy rằng Tưởng Hân không phải là một người vô danh, sự thật đã chứng minh rằng cô thực sự rất thu hút, cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Ở ngoài đời, Tưởng Hân là một người cởi mở và rộng lượng. Cô rất thẳng thắn công khai mối quan hệ của mình chứ không giấu diếm như nhiều ngôi sao khác. Có lẽ ít người biết mối tình của Tưởng Hân, cô từng quen nam diễn viên tên Diệp Tổ Tân 10 năm và chung sống với anh 3 năm sau khi chính thức yêu nhau, nhưng cuối cùng lại bị bỏ rơi.


Mặc dù chia tay, nhưng Tưởng Hân luôn dành cho bạn trai cũ những lời tốt đẹp. Trong mắt cô, Diệp Tổ Tân là một chàng trai tốt. Sau đó, cô cũng không công khai thêm mối quan hệ nào.

Mối quan hệ này là một cú đánh lớn đối với Tưởng Hân. Dù gì cũng là 13 năm cống hiến tình cảm, vốn dĩ cô chỉ nghĩ mình cứ yêu vậy thôi nhưng không ngờ lại đến mức phải chia tay. Tưởng Hân từng trầm cảm một thời gian nhưng vốn là người hiểu chuyện nên cô bắt đầu dành hết thời gian cho diễn xuất, sau này cho ra hàng loạt tác phẩm kinh điển.

Đặc biệt, vai diễn Hoa Phi trong Chân Hoàn Truyện chính là cú hích cho sự nghiệp của Tưởng Hân. Trong quá khứ, vai diễn này suýt nữa đã thuộc về Phạm Băng Băng. Nhưng khi đó, Phạm Băng Băng không muốn đóng vai nữ phụ sau Tôn Lệ, nên đã từ chối, vai diễn này đến tay Tưởng Hân. Có thể nói, nếu không phải Tưởng Hân, liệu có chắc rằng sẽ có một Hoa Phi xuất sắc như thế trên màn ảnh.


Trong làng giải trí phức tạp, nếu nói về nhân vật nổi tiếng thẳng tính, hay nói năng làm mếch lòng người khác, người ta đều nghĩ ngay đến Tưởng Hân. Cô vốn nổi tiếng thẳng tính, nói năng không kiêng dè. Cô cũng từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc không chấp nhận quy tắc ngầm trong nghề. Chính vì vậy mà cô cũng bị "vạ miệng" không ít lần và làm mếch lòng đồng nghiệp.


Tạo hình Tưởng Hân trong vai Hoa phi - nương nương cao quý trong chốn thâm cung, là sủng phi của Hoàng Đế.


Tưởng Hân vào vai Phàn Thắng Mỹ trong Hoan Lạc Tụng


Góp mặt trong bom tấn huyền huyễn Hoa Thiên Cốt, Tưởng Hân vào vai vị thượng tiên Hạ Tử Huân vừa đáng thương vừa đáng trách. Vì chấp niệm và quá sâu với thượng tiên Bạch Tử Họa, Tử Huân vì si tình mà bị đọa tiên, lạc vào ma đạo.

Mặt khác, Diệp Tổ Tân không chỉ bị giảm danh tiếng từ diễn viên phim cấp 3 xuống diễn viên tuyến 18 (là diễn viên kém nổi, thường đóng vai phụ hoặc web drama mì ăn liền - pv). Mặc dù Diệp Tổ Tân còn đóng một vài bộ phim truyền hình nhưng thường là những vai nhỏ rồi dần biến mất khỏi tầm nhìn của công chúng, đây được cho là cái giá mà anh phải trả từ chuyện tình năm xưa với Tưởng Hân. Ngày nay, Tưởng Hân đã trở thành một ngôi sao được nhiều người biết đến, dù không đi diễn nhưng kỹ năng diễn xuất của cô phù hợp với thị hiếu của khán giả.


Trong những năm qua, Tưởng Hân đã luôn nỗ lực không ngừng dựa vào bản thân, kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của chính mình để có được thành công ngày hôm nay. Ngay cả khi tính cách của cô ngay thẳng và khiến cô không ít lần vạ miệng lẫn sự khó chịu của đồng nghiệp, nhưng đối với khán giả, họ cho rằng đó là quan điểm riêng của Tưởng Hân.


Có nhiều người không thể hiểu được tính cách của Tưởng Hân, nhưng vẫn khẳng định rằng đó là một cô gái tốt. Tưởng Hân cũng đã nỗ lực và cố gắng rất lâu trong nghề, thành quả hôm nay chính là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng không mệt mỏi của mình.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-phi-ve-vot-cua-chan-hoan-truyen-danh-13-nam-thanh-xuan-o-ben-ban-trai-de-roi-bi-da-nguoi-dan-ong-ay-gio-nhan-ket-cuc-dang-ngat-55481.html

Tưởng Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao