Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP

Mới đây, cư dân mạng lại phát hiện một mỹ nhân cũng đem lòng yêu mến Sơn Tùng trong âm thầm, đó là Angela Phương Trinh.

Sơn Tùng M-TP ở thời điểm hiện tại không chỉ dừng lại ở danh sách sao hạng A Việt Nam mà còn vang ra tới thị trường quốc tế.

Cho đến nay, khán giả sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với việc Sơn Tùng sở hữu nhiều fan luôn theo dõi và ủng hộ cho từng bước đi của anh.

Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP-1

Mới đây, cư dân mạng lại phát hiện ra một mỹ nhân cũng đem lòng yêu mến Sơn Tùng không kém, đó chính là Angela Phương Trinh.

Bằng chứng là netizen "soi" ra những đoạn clip của Angela Phương Trinh trên kênh Tik Tok cá nhân đều chọn bài hát của Sơn Tùng M-TP để lồng ghép vào. 

Không biết là vì vô tình hay hữu ý mà nữ diễn viên Mùi Ngò Gai thật sự rất yêu thích nhạc Sơn Tùng. 

Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP-2

Không khó để tìm thấy những giai điệu và tựa đề quen thuộc: Chúng Ta Của Hiện Tại, Hãy Trao Cho Anh, Lạc Trôi, Muộn Rồi Mà Sao Còn,.... được Angela Phương Trinh lồng ghép vào trong những clip của mình. Có vẻ, cô nàng cũng ngầm thừa nhận mình là một Sky "cứng" đây mà!

Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP-3

Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP-4Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP-5Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP-6Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP-7

Hóa ra Angela Phương Trinh chính hiệu fan girl Sơn Tùng M-TP-8

Không chỉ Angela Phương Trinh, fan girl của Sơn Tùng còn có sự góp mặt của dàn mỹ nhân đình đám Vbiz như H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương,...

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-dich-thi-la-fan-girl-son-tung-mtp-n-309394.html

Sơn Tùng MTP Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất