Hóa ra Ánh Dương 'Về Nhà Đi Con' cũng từng có lúc nữ tính đến không ngờ

Ít ai biết rằng, hồi đi học, Bảo Hân cũng từng rất nữ tính với mái tóc ngang vai.

Về nhà đi con là một bộ phim tâm lý gia đình, cuốn hút khán giả bởi lối diễn xuất đa dạng của các diễn viên trong vai ba cô con gái. Trong số đó, nhân vật nhận được nhiều quan tâm nhất chính là cô em út Ánh Dương do Bảo Hân thể hiện.

Hóa ra Ánh Dương Về Nhà Đi Con cũng từng có lúc nữ tính đến không ngờ-1

Hóa ra Ánh Dương Về Nhà Đi Con cũng từng có lúc nữ tính đến không ngờ-2

Bảo Hân hiện đang sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Mặc dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng chính lối diễn xuất tự nhiên, không kém phần cá tính của diễn viên trẻ này hứa hẹn một gương mặt triển vọng cho điện ảnh Việt.

"Khi nhận vai diễn này em thấy nhân vật giống với tính cách ngoài đời của em đến 90%. Vậy nên, khi hóa thân vào nhân vật cũng không quá khó", Bảo Hân chia sẻ.

Trên phim, nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài "tom boi loi choi", tính cách ngổ ngáo, bướng bỉnh nhưng cũng rất yêu thương mọi người trong gia đình. Thế nhưng ít ai biết rằng, hồi đi học, Bảo Hân cũng từng rất nữ tính với mái tóc ngang vai.

Hóa ra Ánh Dương Về Nhà Đi Con cũng từng có lúc nữ tính đến không ngờ-3

Hóa ra Ánh Dương Về Nhà Đi Con cũng từng có lúc nữ tính đến không ngờ-4

Hóa ra Ánh Dương Về Nhà Đi Con cũng từng có lúc nữ tính đến không ngờ-5

Hóa ra Ánh Dương Về Nhà Đi Con cũng từng có lúc nữ tính đến không ngờ-6

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-han-phim-ve-nha-di-con-tung-co-luc-nu-tinh-den-khong-ngo-n-185287.html

Về nhà đi con bảo hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao