Hóa ra Cao Thái Sơn là mối tình định mệnh của Angela Phương Trinh

Một trong những cặp đôi đang gây chú ý showbiz Việt hiện tại chính là Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh cho biết cô đang chính thức tìm hiểu nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Đáp lại, họ Cao hứa hẹn sẽ hết lòng bảo vệ mỹ nhân trước sự gièm pha, búa rìu của dư luận.

Trước đó, nhiều người từng cho rằng cặp đôi đang chiêu trò để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên việc họ đã nghĩ đến tên để đặt cho con khiến không ít khán giả phải suy nghĩ lại.

Hóa ra Cao Thái Sơn là mối tình định mệnh của Angela Phương Trinh-1
Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh bất ngờ công khai hẹn hò

Vậy trước khi nhắc đến chuyện yêu đương này, mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn là như thế nào?

Từ năm 2010, Cao Thái Sơn ra mắt chuỗi 2 MV Yêu Thương Quay Về - Quên và mời Angela Phương Trinh đóng vai nữ chính. 


Yêu Thương Quay Về & Quên - Cao Thái Sơn

Trong MV Yêu Thương Quay Về, cả hai hoá thân vào một cặp đôi "gà bông" đáng yêu và có tình bạn đẹp với một chàng trai khác. Bên cạnh những giây phút ngọt ngào bên nhau, Cao Thái Sơn cũng thể hiện sự đau khổ khi đánh mất người mình yêu.

Đặc biệt, đóng chuỗi 2 MV này, Cao Thái Sơn với Angela Phương Trinh có một số cảnh tình tứ, thân mật. Tuy không đến mức ôm hôn nồng cháy nhưng cũng liếc mắt đưa tình, ngồi cạnh bên nhau, nắm tay hay đút thức ăn ngọt ngào.

Hóa ra Cao Thái Sơn là mối tình định mệnh của Angela Phương Trinh-2Hóa ra Cao Thái Sơn là mối tình định mệnh của Angela Phương Trinh-3

Tuy nhiên, tiếc rằng những khoảnh khắc trong MV của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh chỉ còn là kỷ niệm. Bởi lẽ năm ngoái, ca khúc Yêu Thương Quay Về đã bị Nathan Lee mua độc quyền vĩnh viễn. 

Hóa ra Cao Thái Sơn là mối tình định mệnh của Angela Phương Trinh-4
Ca khúc Yêu Thương Quay Về của Cao Thái Sơn đã bị Nathan Lee mua độc quyền vĩnh viễn

Cao Thái Sơn sẽ không được quyền sử dụng ca khúc này để biểu diễn hoặc thương mại hoá ở bất kỳ đâu. Dẫu vậy, những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong MV Yêu Thương Quay Về vẫn là ký ức đẹp. 

Thậm chí, cộng đồng mạng sau khi biết tin cả hai công khai hẹn hò liền tràn vào MV, để lại lời chúc mừng cho duyên số định mệnh ấy. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nathan Lee Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất