Hóa ra Đức Phúc không gọt cằm, chỗ cần can thiệp của nam ca sĩ lại nằm ở vùng khác cơ!

Đức Phúc đã thanh minh rất nhiều về việc tranh thủ dịp nghỉ dài vì Covid-19 để đi... gọt cằm, nhưng thật ra giọng ca "Hơn cả yêu" chỉ đi làm da mặt thôi.

Giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các nghệ sĩ Việt đương nhiên cũng ảnh hưởng ít nhiều. Đức Phúc cũng không phải ngoại lệ. 

Vì tình trạng show diễn bị hủy bỏ và cũng chủ động không nhận show trong suốt tháng 2, chủ nhân bản hit Hơn cả yêu có khá nhiều thời gian dài rảnh rỗi. Phía Đức Phúc cho hay chưa sắp xếp lịch diễn trở lại trong tháng 3 để đảm bảo vấn đề sức khỏe. Quản lý của nam ca sĩ thừa nhận đây là quãng thời gian rảnh nhất từ khi ra mắt đến nay của giọng ca sinh năm 1996.

Trong thời gian này, Sun Sun (fandom của Đức Phúc) chủ yếu chỉ cập nhật thông tin của thần tượng qua trang cá nhân thì bất ngờ tá hỏa vì dạo này Đức Phúc trông khác quá. Khi thì thấy Đức Phúc cơ bắp cuồn cuộn với áo body thay vì gầy vêu vao như trước, lúc lại thấy Đức Phúc cằm nhọn đến bất thường.

Hóa ra Đức Phúc không gọt cằm, chỗ cần can thiệp của nam ca sĩ lại nằm ở vùng khác cơ!-1
Từ bao giờ Đức Phúc lại bụng cơ, ngực nở như nam thần phòng gym thế này?

Hóa ra Đức Phúc không gọt cằm, chỗ cần can thiệp của nam ca sĩ lại nằm ở vùng khác cơ!-2
Trước hàng loạt câu hỏi như "Gọt cằm tiếp hay sao?"; "Mặt này cày ruộng thì đỉnh lắm"; "Cằm nhọn hoắt nhìn sợ thế"; "Lại sửa hả anh", Đức Phúc phải lên tiếng thanh minh rằng tất cả là do giảm thêm cân, do góc chụp, ngoài ra có sử dụng một chút photoshop. 

Hóa ra Đức Phúc không gọt cằm, chỗ cần can thiệp của nam ca sĩ lại nằm ở vùng khác cơ!-3
Nhiều người nghi ngờ Đức Phúc đã tranh thủ đợt rảnh rỗi để tút tát lại nhan sắc và quả đúng thế thật. Tuy nhiên thành viên của Gia đình Hoa râm bụt không phải đi phẫu thuật thẩm mỹ thêm mà mà chỉ đi làm da mặt mà thôi. Clip chia sẻ trên instagram của Đức Phúc chỉ còn dấu vết của một vài vết thâm mà thôi chứ gọt cằm và gọt hàm thì sưng khá lâu đấy!

Hóa ra Đức Phúc không gọt cằm, chỗ cần can thiệp của nam ca sĩ lại nằm ở vùng khác cơ!-4
Quả thực, quyết định đi làm da mặt của Đức Phúc khá sáng suốt. Ngay từ sau khi "đập mặt xây lại", nhiều fan cũng nhận thấy làn da sần sùi của chủ nhân bản hit "Ánh nắng của anh". Mỗi lần đi sự kiện, Đức Phúc cần phải make up khá dày để che và vô tình khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Hóa ra Đức Phúc không gọt cằm, chỗ cần can thiệp của nam ca sĩ lại nằm ở vùng khác cơ!-5
Thời điểm nghỉ vì dịch Covid-19 này là khoảng thời gian hoàn hảo bởi làm da xong sẽ được nghỉ ngơi lâu hơn để được bình phục, tiện hơn lúc đi diễn liên tục.

Hóa ra Đức Phúc không gọt cằm, chỗ cần can thiệp của nam ca sĩ lại nằm ở vùng khác cơ!-6
Tuy nhiên, để fan có thể yên tâm hơn thì Đức Phúc nên bớt bớt thói quen photoshop ảnh quá đà đi nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-khong-di-got-cam-ma-tranh-thu-lam-da-trong-dot-dich-covid19-n-215021.html

Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất