Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân

Tiết lộ mới đây của bà xã Huy Trần về trang phục phù dâu Nam Trung khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Ngô Thanh Vân gây chú ý khi chia sẻ về niềm vui cuộc sống bên những bạn bè thân thiết.

"Bạn bè là tài sản quý báu nhất của tuổi trẻ. Mình nghĩ ai trong đời cũng cần nên có một hội bạn thân, để mà chia sẻ, giải tỏa, xả stress và để lầy và bựa chung với tụi nó. Và đối với mình là cái hội 12 bà mụ", bà xã Huy Trần trải lòng.

Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-1
Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-2
Hội bạn thân "12 bà mụ" trong đám cưới nữ diễn viên.

Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-3Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-4
Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do Nam Trung mặc váy làm phù dâu cho mình.

Liệt kê loạt niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống khi sát cánh nhiều năm qua, Ngô Thanh Vân cũng bật mí hậu trường mọi người chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là tiết lộ lý do Nam Trung mặc váy từ "đả nữ" màn ảnh Việt.

"Ngày cưới mình có 11 đứa phù dâu cả nam nữ lẫn lộn. Còn 'nhỏ bạn' thân nhất mình bắt nó làm phù dâu chính, rồi bắt nó mặc luôn váy. Vậy mà vì mình tụi nó cái gì cũng làm hết", Ngô Thanh Vân cho hay.

Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-5Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-6Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-7
Hình ảnh Nam Trung mặc váy làm phù dâu từng gây xôn xao.

Cảm động trước tấm chân tình của mọi người, bà xã Huy Trần nghẹn ngào: "Tụi mình đã có một cái tiệc độc thân không thể nào quên được và một buổi lễ thật sự tràn trong tiếng cười và nước mắt.

Chỉ có tụi nó mới hiểu được cái ý nghĩa sâu xa qua từng câu nguyện ước, và chỉ có tụi nó mới hiểu được sự mếu máo và cái cười tung nóc của mình sau mỗi câu nói mà mình nói mà thôi.

Yêu thương các cưng vô vàn, cảm ơn các cưng đã cho chị Ba một tuổi trẻ thật huy hoàng. Những kỷ niệm ấy là thứ tài sản quý báu nhất mà chị Ba được có. Cảm ơn tình bạn của chúng ta và cảm ơn những ngày hốt nhau không thể quên được...".

Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-8Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-9Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-10Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-11Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-12Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-13Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-14Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-15Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-16Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-17Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-18Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-19Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-20Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-21Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-22Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-23Hóa ra Nam Trung bị ép mặc váy đám cưới Ngô Thanh Vân-24
Những người bạn thân thiết của Ngô Thanh Vân.

Ngày 8/5, hôn lễ Ngô Thanh Vân - Huy Trần diễn ra trên bãi biển Đà Nẵng. Dù cô dâu - chú rể là nhân vật chính, song phù dâu Nam Trung cũng được quan tâm không kém trên MXH.

Cụ thể, xuất hiện trên lễ đường trong ngày vui cô bạn thân, Nam Trung gây sốc với diện style "nửa váy nửa quần".

Về bộ trang phục độc lạ, Nam Trung từng cho biết: "Thế kỷ thứ bao nhiêu rồi, tầm này thì 'ĂN - UỐNG LÀ CHO MÌNH, MẶC CŨNG PHẢI CHO MÌNH LUÔN'. Từ hồi Vietnam's Next Top Model 2011 đã tập bơi ngược dòng đủ rồi, bây giờ thì cứ xả tiếp thôi".

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-ra-nam-trung-bi-ep-mac-vay-dam-cuoi-ngo-thanh-van-n-306675.html

Huy Trần Nam Trung Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất