Hóa ra Nguyễn Thị Huyền lọt top 15 Miss World không nhờ giám khảo

Tại Miss World 2004, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Huyền - lọt top 15 chung cuộc, đồng hạng 10 với đại diện Trung Quốc.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp "đào mộ" những thông tin liên quan tới cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2004, diễn ra tại Trung Quốc.

Theo bài viết, Miss World 2004 là một mùa giải rất đặc biệt, khi kết quả chung cuộc không phụ thuộc vào ban giám khảo, mà hoàn toàn dựa vào lượt bình chọn từ khán giả.

Kết quả chung cuộc, vượt qua 106 ứng viên, người đẹp Peru - María Julia Mantilla - đã trở thành người chiến thắng với tổng điểm bình chọn cao nhất. Á hậu 1 thuộc về đại diện Cộng hòa Dominica, Á hậu 2 thuộc về đại diện Mỹ.

Hóa ra Nguyễn Thị Huyền lọt top 15 Miss World không nhờ giám khảo-1Hóa ra Nguyễn Thị Huyền lọt top 15 Miss World không nhờ giám khảo-2
Hoa hậu Thế giới 2004 - María Julia Mantilla (Ảnh: gettyimages).

Dù đăng quang dựa vào bình chọn từ khán giả, song chiến thắng của người đẹp Peru vào thời điểm đó được cho là thuyết phục. 

María Julia Mantilla được khen ngợi sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp, phúc hậu, rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Thế giới.

Ngay sau đêm chung kết khép lại, mỹ nhân Peru cũng có chia sẻ về chiến thắng đặc biệt này: "Việc tôi được bầu chọn là Hoa hậu Thế giới qua mạng và nhắn tin khiến cho danh hiệu này càng thêm ý nghĩa. Tôi sẽ nâng niu từng kỷ niệm, giây phút đáng nhớ đêm nay.

Giờ đây, tôi đã trở thành đại sứ của thế giới. Tôi sẽ dùng sự ảnh hưởng của mình để làm từ thiện, những công việc có ích cho biết bao người kém may mắn".

Hóa ra Nguyễn Thị Huyền lọt top 15 Miss World không nhờ giám khảo-3
Cận cảnh vẻ đẹp của Miss World 2004. Cô là người đẹp thứ 2 đem về vương miện cao quý cho quốc gia Nam Mỹ.

Việc kết quả hoàn toàn dựa vào bình chọn của khán giả cũng cho thấy thành tích top 15 của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Huyền - năm ấy cũng không dựa vào thực lực.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận được sự thể hiện của Nguyễn Thị Huyền tại hành trình Miss World 2004. Cô xứng đáng lọt vào top 15 chung cuộc, được biết đồng hạng 10 với đại diện Trung Quốc.

2004 cũng là mùa giải duy nhất Miss World áp dụng phương thức này. Nhiều khán giả Việt cũng hóm hỉnh, cho rằng nếu thể lệ này tiếp tục được áp dụng, có lẽ Việt Nam đã mang về vương miện Miss World cao quý.

Bởi lẽ, 2 đại diện Việt Nam là Dương Trương Thiên Lý (2008) và Trần Ngọc Lan Khuê (2015) từng giành chiến thắng hạng mục bình chọn từ khán giả.

Hóa ra Nguyễn Thị Huyền lọt top 15 Miss World không nhờ giám khảo-4
Đại diện Việt Nam tại Miss World 2004 - hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Hóa ra Nguyễn Thị Huyền lọt top 15 Miss World không nhờ giám khảo-5
Thiên Lý và Lan Khuê cũng từng thắng bình chọn Miss World lần lượt vào các năm 2008 và 2015.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-huyen-lot-top-15-miss-world-khong-nho-giam-khao-n-272437.html

Nguyễn Thị Huyền Miss World Hoa Hậu Thế Giới Lan Khuê

Tin tức mới nhất