Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh

Nhật Kim Anh, Phan Đinh Tùng là 2 nghệ sĩ mới nhất bị "đào" ảnh chụp chung với Võ Hoàng Yên.

Thời gian qua, ồn ào xoay quanh việc Võ Hoàng Yên bị tố chữa bệnh không như lời đồn, có dấu hiệu lừa đảo... gây xôn xao dư luận.

Sự việc càng trở nên phức tạp khi nhiều nghệ sĩ bị "đào mộ" ảnh chụp cùng Võ Hoàng Yên, viết bài cảm ơn, được cho là cố tình tiếp tay cho "lương y" này.

Mới đây nhất, vào trưa 17/6, MXH xuất hiện hình ảnh được cho là ca sĩ Phan Đinh Tùng gặp gỡ, chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên. 

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-1
Hình ảnh Phan Đinh Tùng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh.

Trên trang Facebook Phan Đinh Tùng cũng từng đăng dòng trạng thái dài (năm 2017), kể về việc anh được ông Yên chữa thoát vị đĩa đệm và bày tỏ sự biết ơn.

Trao đổi với 2Sao.vn, quản lý Phan Đinh Tùng xác nhận hình ảnh lan truyền là thật, nam ca sĩ từng được ông Yên chữa bệnh về khớp. Song sự việc đã qua lâu và người quản lý không muốn bình luận gì thêm.

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-2
Bài đăng của Phan Đinh Tùng về ông Võ Hoàng Yên năm 2017.

Trước đó không lâu, ca sĩ Nhật Kim Anh cũng bị dân mạng phát hiện từng đưa mẹ tới chỗ Võ Hoàng Yên chữa bệnh vào năm 2016.

Trên tài khoản Facebook chính chủ, nữ ca sĩ đăng bài cảm ơn. Điều này khiến Nhật Kim Anh bị dân mạng phản ứng, bởi cho là quảng cáo trá hình.

Bị nghi ngờ PR cho ông Yên, Nhật Kim Anh đã lên tiếng phân trần sự việc. Nữ ca sĩ cho biết khoảng 5 - 6 năm trước mẹ cô có dấu hiệu thoái hóa, không di chuyển được sau chuyến leo núi Bà Đen, núi Vải. "Có bệnh thì vái tứ phương", Nhật Kim Anh và mọi người trong gia đình đã đưa mẹ đi khắp nơi chữa trị, trong đó có gặp ông Yên.

Về nhà thấy đỡ nên Nhật Kim Anh vô cùng mừng rỡ, cứ nghĩ mẹ đã được cứu, vì vậy cô không ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng. Nhưng chữa được một thời gian, chân bà lại đau nên nữ ca sĩ đã đưa mẹ đi bệnh viện mổ luôn.

Thời điểm đó, vì quá lo lắng cho sức khỏe của mẹ nên Nhật Kim Anh cũng quên bẵng đi những lời chia sẻ trên Facebook. Tới khi ông Võ Hoàng Yên vướng vào ồn ào không hay, nữ diễn viên mới nhớ ra và gỡ bài viết cũ.

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-3
Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-4
Dân mạng soi bài đăng và hình ảnh cũ của Nhật Kim Anh.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh cũng nói rõ mẹ cô chỉ theo được 1/3 lộ trình chữa trị của ông Yên rồi thôi, nên cô không dám khẳng định điều gì về tay nghề của "lương y" này.

"Nếu trong thời điểm 2016, Nhật Kim Anh có vô ý chia sẻ vụ việc đi khám bệnh của mẹ lên trang cá nhân của mình mà làm ảnh hưởng đến mọi người thì xin phép cho Nhật Kim Anh chân thành xin lỗi ạ.

Vì lúc đó Nhật Kim Anh cũng như bao nhiêu người khác, nghĩ mình đã may mắn tìm được đúng thầy, đúng thuốc khi thấy mẹ Kim Anh đỡ bệnh nên mới muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi, chứ đâu có ngờ...", nữ diễn viên bày tỏ.

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-5
Nhật Kim Anh.

Ngoài Nhật Kim Anh, Phan Đinh Tùng, làng giải trí Việt cũng từng chứng kiến nhiều nghệ sĩ xuất hiện bên "lương y" này như cố nghệ sĩ Lê Bình, cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phi Nhung..., đặc biệt là danh hài Hoài Linh.

Có tin đồn cho rằng Hoài Linh là người quảng cáo giúp Võ Hoàng Yên được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, phía danh hài lên tiếng phủ nhận. 

Song khán giả nhanh chóng phát hiện Hoài Linh có nhiều động thái liên quan tới "lương y" họ Võ. Trên fanpage Đền Thờ Tổ nghiệp được cho là của Hoài Linh, hình ảnh chữa bệnh của ông Yên xuất hiện khá nhiều.

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-6
Võ Hoàng Yên bên nghệ sĩ Hoài Linh.

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-7
Fanpage Đền Thờ Tổ Nghiệp nhiều lần đăng bài liên quan tới việc chữa trị của Võ Hoàng Yên.

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-8
Phi Nhung bị "đào mộ" hình ảnh tươi cười bên cạnh Võ Hoàng Yên.

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-9
Danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Chí Tài chụp hình cùng ông Yên.

Hóa ra nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh-10
Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình được ông Yên chữa bệnh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-ra-nhieu-nghe-si-viet-tung-cay-nho-vo-hoang-yen-chua-benh-n-266047.html

Võ Hoàng Yên Phan Đinh Tùng Nhật Kim Anh Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao