Hóa ra, thực đơn đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng tính bằng tiền tỉ

Không chỉ thuê địa điểm, trang phục cưới hay nhẫn… mất tiền tỉ, mà tiệc cưới của cặp đôi đình đám làng giải trí K-biz Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng hoành tráng không kém.

Có lẽ, trong vòng mấy ngày trở lại đây, fan hâm mộ Song Joong Ki - Song Hye Kyo đều sôi sục vì đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi trai tài, gái sắc này. Không những thế, cả hai còn khiến khán giả được phen hoa mắt chóng mặt vì những con số tiền tỉ trong chi phí đám cưới. Không chỉ thuê địa điểm, trang phục cưới hay nhẫn… đều mất tiền tỉ, mà tiệc cưới của họ cũng hoành tráng không kém.

Hóa ra, thực đơn đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng tính bằng tiền tỉ-1

 Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến khán giả được phen hoa mắt chóng mặt vì những con số tiền tỉ trong chi phí đám cưới

Theo trang Ilgan Sports, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã lên thực đơn đặc biệt cho tiệc đãi 250 khách mời. Mỗi một suất ăn của khách được tính khoảng 200-300 nghìn won (khoảng 4-6 triệu VNĐ/khách). Tính ra, cặp đôi "bạc tỉ" này đã bỏ ra tầm 1.2 - 1.8 tỉ đồng (VNĐ) cho tiệc cưới.

Thực đơn tiệc cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gồm các món dưa leo biển, bò sốt đậu đen, mì Janchi guksu, súp purée hồng ngọc trai...

Trong đó mì Janchi guksu là một món ăn truyền thống, mang ý nghĩa là mì của yến tiệc. Sở dĩ có cái tên này là bởi vì trong văn hoá ẩm thực Hàn Quốc, mì thường tượng trưng cho cuộc sống trường thọ và hạnh phúc. Chính vì vậy mà ở các ngày lễ quan trọng (đám cưới, năm mới, sinh nhật) món mì luôn xuất hiện trong bàn tiệc.

Hóa ra, thực đơn đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng tính bằng tiền tỉ-2
 Món mì Janchi guksu xuất hiện trong thực đơn tiệc cưới của Song Joong Ki và Soong Hye Kyo

Món mì Janchi guksu này nếu nấu đơn giản nhất sẽ chỉ gồm các nguyên liệu cơ bản như mì sợi (somyen), bí ngòi, trứng, lê, hạt tiêu, cá cơm, muối, dầu ăn. Gia vị nấu nước dùng: nước tương, muối, tiêu. Còn nước sốt rưới ăn kèm sẽ là xì dầu, rượu nấu ăn, tỏi băm, bột ớt, hạt tiêu, lê.

Các khoản chi phí khác mà cặp đôi Song - Song đã chi cho đám cưới cổ tích bao gồm:

Hóa ra, thực đơn đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng tính bằng tiền tỉ-3

Theo khám phá


Song Joong Ki Song Hye Kyo Đám cưới

Tin tức mới nhất