Hóa thân thành Thanh Hằng lẫn Hồng Ánh, fan cứng của 'Tháng năm rực rỡ' đây rồi!

Chàng trai trong đoạn clip dưới đây xứng danh "thánh" diễn xuất khi tái hiện lại phân cảnh tâm lý của Thanh Hằng và Hồng Ánh trong "Tháng năm rực rỡ".

Sức hút của Tháng năm rực rỡ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây lại có một fan cứng của bộ phim tung ra clip tái hiện lại cảnh gặp nhau sau 20 xa cách của Hiểu Phương (Hồng Ánh) và Mỹ Dung (Thanh Hằng). Đây là một trong những phân cảnh xúc động của bộ phim khi đôi bạn thân ngày xưa tái ngộ trong bệnh viện, từ đó Hiểu Phương phát hiện ra Mỹ Dung đã bị ung thư giai đoạn cuối.

Vì là fan cứng nên chàng trai này đã xem đi xem lại bộ phim nhiều lần đến nỗi thuộc lòng lời thoại. Bên cạnh đó, âm điệu của anh cũng rất giọng của Thanh Hằng và Hồng Ánh. Trong hơn 2 phút, anh đã đứng lên ngồi xuống, đổi từ ghế này sang ghế kia để có thể hóa thân thành cả 2 nhân vật.

Đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều khen ngợi cho niềm đam mê diễn xuất của anh chàng. Ngay cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải bày tỏ sự thích thú với màn hóa thân này.

Tính đến hết ngày 18/3, Tháng năm rực rỡ đã thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả tại các hệ thống rạp trên toàn quốc. Như vậy, sau sneakshow và 10 ngày khởi chiếu chính thức, phim đã đạt mức doanh thu gần 65 tỷ đồng.

Dù đã bước sang tuần khởi chiếu thứ 2 và phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mới, nhưng không vì thế bộ phim giảm sút sức hút. Dù số suất chiếu cuối tuần qua giảm do một số phim Hollywood ra rạp, nhưng lượng khán giả lựa chọn Tháng năm rực rỡ vẫn rất đông, các suất chiếu giờ cao điểm luôn kín rạp.

Chính thức khởi chiếu từ 9/3, câu chuyện về tuổi trẻ và tình bạn của nhóm nữ quái Ngựa Hoang trong phim là chuyến tàu đầy cảm xúc đưa khán giả trở về với thanh xuân tươi đẹp của mình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


tháng năm rực rỡ hồng ánh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao