Hoa Thần Vũ 'thua đau' Châu Kiệt Luân vì loạt lí do này !

Châu Kiệt Luân và Hoa Thần Vũ, ai là người có ảnh hưởng lớn nhất đến nền âm nhạc Trung Quốc?

Hoa Thần Vũ được ưu ái gọi là thiên tài, là thần đồng âm nhạc. Ngay từ nhỏ, tình yêu và thiên phú dành cho âm nhạc của Hoa Thần Vũ đã bộc lộ rất rõ. Cái tên Hoa Thần Vũ bắt đầu nổi tiếng sau cuộc thi Super Boy 2013. Từ đó đến nay, anh chàng chưa từng ngừng nghỉ sáng tạo, ngừng nghỉ yêu âm nhạc.

Hoa Thần Vũ vừa có thể sáng tác, vừa có thể hát, vừa có thể rap, vừa có thể phối khí lại các ca khúc của các ca sĩ khác một cách mới mẻ mà vẫn thu hút.

Nhìn bề ngoài, Hoa Thần Vũ rất nổi tiếng và có tài năng âm nhạc cao, tổng doanh số bán album Thế Giới Mới của anh ấy đã vượt quá 18 triệu. Kể từ khi nhạc số Trung Quốc ra đời, Hoa Thần Vũ đã là ca sĩ có lượng đĩa bán chạy cao nhất trong số các nhạc sĩ tại đây, những thành tích đó cũng đã khẳng định vị thế âm nhạc của nam ca sĩ.

Hoa Thần Vũ thua đau Châu Kiệt Luân vì loạt lí do này !-1

Nhiều tiền bối trong nghề nhận xét rằng Hoa Thần Vũ có một năng lượng mạnh mẽ trên sân khấu, càng đông khán giả anh chàng càng thoải mái. Đó là một nguồn năng lượng chỉ đến từ một con người vô cùng tự tin về âm nhạc của chính mình.

Nhưng trong 8 năm ra mắt, âm nhạc của anh luôn bị chỉ trích, nhiều người không mấy mặn mà dù có nhiều bài hát hay. Chưa kể, Hoa Thần Vũ thường sống nội tâm và thu mình, khi anh tham gia các chương trình giải trí và các hoạt động thì luôn cư xử như một cậu bé ngây thơ.

Điều này khiến nhiều bài viết so sánh Hoa Thần Vũ với Châu Kiệt Luân đã xuất hiện, liệu ai là người có ảnh hưởng lớn nhất đến nền âm nhạc Trung Quốc?  

Về Châu Kiệt Luân, anh đã tạo nên một kỷ nguyên mới trong làng nhạc Trung Quốc, là thần tượng của nhiều thập niên 80 và 90, những bài hát tiếng Trung đặc sắc của anh đã đi sâu vào lòng người. Cho đến nay, Châu Kiệt Luân đã giành được hơn 50 giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế.

Hoa Thần Vũ thua đau Châu Kiệt Luân vì loạt lí do này !-2

Chưa kể, những bài hát của Châu Kiệt Luân không hề lỗi thời như Sứ Thanh Hoa, Thiên Lí Chi Ngoại, Hẹn Ước Bồ Công Anh,... có thể "đi sâu" vào khuôn viên trường và đi khắp các con đường và ngõ hẻm một cách đại chúng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ việc bản thân nghe nhạc của Châu Kiệt Luân mà trưởng thành. Còn Hoa Thần Vũ làm được chưa ?

Mới đây, Châu Kiệt Luân cả năm mới ra 1 bài hát nhưng vẫn lọt top nổi tiếng nhất tại đất nước tỷ dân này. Mọi tour diễn của Jay Chou cho đến nay đều "cháy vé", đây chính là minh chứng lớn nhất cho sự nổi tiếng của anh.

Phải thừa nhận rằng kỹ năng ca hát của Hoa Thần Vũ thực sự tuyệt vời. Nhưng với sức mạnh và tầm ảnh hưởng hiện tại của Hoa Thần Vũ, anh chưa thể được gọi là “thủ lĩnh mới” trong thế giới âm nhạc, chứ đừng nói đến việc ảnh hưởng đến Châu Kiệt Luân.

Thậm chí, Hoa Thần Vũ vẫn khó đạt được tầm ảnh hưởng như của Châu Kiệt Luân trong mười năm nữa. Hy vọng một ngày nào đó Hoa Thần Vũ sẽ đạt được tầm ảnh hưởng và nối bước Châu Kiệt Luân.

Hoa Thần Vũ thua đau Châu Kiệt Luân vì loạt lí do này !-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-than-vu-thua-dau-chau-kiet-luan-vi-loat-li-do-nay--n-288450.html

Hoa Thần Vũ châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao