Hóa trang thành thây ma quá giống, chàng trai làm ai cũng khóc ngất khi nhìn ảnh cận mặt

Ngay khi xuất hiện, nhiều người cho rằng chắc chắn sẽ ngất tại chỗ nếu rơi vào hoàn cảnh của tài xế taxi.

Halloween còn được biết đến với tên gọi Hóa Lộ Quỉ. Đây là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm ở các nước phương Tây.

Những năm gần đây, lễ hội này được không ít các bạn trẻ châu Á hưởng ứng, trong đó có Việt Nam. Cứ mỗi năm vào dịp này, trên các con phố hay tụ điểm ăn chơi mọi người dễ dàng bắt gặp những màn hóa trang ma quỷ độc đáo. 

Hóa trang thành thây ma quá giống, chàng trai làm ai cũng khóc ngất khi nhìn ảnh cận mặt-1

Hưởng ứng ngày lễ ma quỷ, nhiều bạn trẻ Việt cũng khoe ảnh hóa trang kinh dị lên mạng xã hội. Và trong vô vàn tấm ảnh để đời đó, cũng có không ít trường hợp làm người xem hết hồn bởi tài biến hóa, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Cụ thể, gây hoang mang mạng xã hội sáng nay là bài đăng của tài khoản có tên T.K.B. Dù chỉ mới chia sẻ nhưng nó đã gây xôn xao trên khắp các diễn đàn bởi những hình ảnh đi kèm.

Hóa trang thành thây ma quá giống, chàng trai làm ai cũng khóc ngất khi nhìn ảnh cận mặt-2Hóa trang thành thây ma quá giống, chàng trai làm ai cũng khóc ngất khi nhìn ảnh cận mặt-3

Hình ảnh ghi lại, trong khi vẻ mặt của tài xế taxi khá vui vẻ thì "thây ma" bên cạnh được hóa trang mặt đầy máu, một tay bị cháy xém. Nhân vật chính hóa trang giống đến mức ai nhìn vào cũng tưởng đang được xem một bộ phim kinh dị thật.

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, loạt ảnh đã nhận về gần 30 nghìn lượt cảm xúc và hơn 4.000 chia sẻ. Đa số người xem cho rằng "đây là ma giả làm người" chứ người không thể hóa trang đỉnh cao như vậy được.

Ngoài ra, không ít ý kiến bình luận chắc chắn sẽ ngất tại chỗ nếu rơi vào tình huống của anh tài xế taxi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hu-hon-chuyen-grab-cho-thay-ma-trong-dem-halloween-n-201012.html

Halloween

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao