Hoài Lâm chuẩn bị tung một lúc 2 bài mới, phải chăng đã hồi tâm chuyển ý quay lại showbiz?

Và hứa hẹn 2 ca khúc này đều sẽ là những bản ballad não nề không thua kém các bản hit của Hoài Lâm thời gian qua.

Sau một khoảng thời gian "đóng cửa" trang cá nhân, Hoài Lâm mới đây đã chia sẻ hình ảnh mới nhất khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Theo đó, nam ca sĩ đã cùng với 2 người bạn đang có mặt trong phòng thu, dường như để chuẩn bị cho một dự án âm nhạc mới.

Hoài Lâm chuẩn bị tung một lúc 2 bài mới, phải chăng đã hồi tâm chuyển ý quay lại showbiz?-1

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân của nam nhạc sĩ AT đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Sau nhiều đêm suy nghĩ có nên comeback hay không thì hôm nay em sẽ bắt tay vào làm dự án Aitai sad story. Và Hoài Lâm sẽ chính thức có mặt trong dự án với 2 bài 'Trừng phạt' và 'Người đến sau sẽ cho người tất cả'".

Như vậy, có thể thấy được rằng, Hoài Lâm không chỉ có một mà sẽ có đến 2 ca khúc chuẩn bị ra mắt. Và hứa hẹn 2 ca khúc này đều sẽ là những bản ballad não nề không thua kém các bản hit của Hoài Lâm thời gian qua.

Hoài Lâm chuẩn bị tung một lúc 2 bài mới, phải chăng đã hồi tâm chuyển ý quay lại showbiz?-2

Bên cạnh đó, hình ảnh của Hoài Lâm cũng khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm, vì trông nam ca sĩ đã tươi tắn, năng lượng hơn rất nhiều. Bởi cách đây không lâu, đại diện Hoài Lâm cho biết, nam ca sĩ đang phải điều trị với bác sĩ vì một số vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Hoài Lâm chuẩn bị tung một lúc 2 bài mới, phải chăng đã hồi tâm chuyển ý quay lại showbiz?-3

Việc Hoài Lâm tung thính cho dự án âm nhạc mới khiến không chỉ khán giả mà những người hâm mộ "ruột" cũng cảm thấy bất ngờ. Phải chăng sau khoảng thời gian sống ẩn dưới quê, Hoài Lâm đã hồi tâm chuyển ý và sẵn sàng trở lại showbiz để tiếp tục sự nghiệp?

Hoài Lâm chuẩn bị tung một lúc 2 bài mới, phải chăng đã hồi tâm chuyển ý quay lại showbiz?-4

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hoai-lam-chuan-bi-tung-mot-luc-2-bai-moi-20200926170559432.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất