Hoài Lâm có hành động tinh tế với khán giả lớn tuổi

Ca sĩ Hoài Lâm đã đỡ khán giả lớn tuổi lên sân khấu và còn ra hiệu cho ban nhạc giảm âm lượng.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoài Lâm.

Cụ thể, khi con trai nuôi của Hoài Linh đang hát trên sân khấu lại thấy một khán giả lớn tuổi đang tiến lên phía mình. Nam ca sĩ đã dừng lại và dìu tay vị khán giả lên sân khấu.

Anh còn ra ám hiệu để cho band nhạc giảm âm lượng để bà cụ có thể nói chuyện với mình.

Hoài Lâm có hành động tinh tế với khán giả lớn tuổi-1
Hoài Lâm đã lấy lại phong độ nhan sắc trong những tháng tái xuất sân khấu.

Hoài Lâm có hành động tinh tế với khán giả lớn tuổi-2
Anh lại vừa ghi điểm vì hành động tinh tế này với khán giả lớn tuổi.

Song song đó, Hoài Lâm cũng nhẹ nhàng cởi bỏ in-ear ra và chăm chú lắng nghe chia sẻ từ vị khán giả lớn tuổi. Anh dùng hai tay đỡ và cúi đầu cảm ơn khi nhận phong bì lì xì từ cụ bà.

Hành động lễ phép của nam ca sĩ cũng chính là một điểm cộng rất lớn trong mắt người hâm mộ. Mọi người đã vỗ tay rất to để tán dương anh.

Vài tháng nay, Hoài Lâm đã hoạt động trở lại sôi nổi hơn. Anh cũng chia sẻ về định hướng hoạt động sắp tới của mình: "Sắp tới sẽ định hướng làm nhạc, làm sản phẩm.

Hát bài của người khác hoài mà kiếm tiền bằng bài của người khác mình cũng thấy kì kì. Mình phải có nhiều bài hơn để người khác hát lại như vậy.

Chứ không phải mình hát rồi sau đó đi trả tiền cho người ta. Có qua có lại chứ, anh em trong nghề không ai nói gì về bản quyền vụ Hoài Lâm hát, như Karaoke vậy thôi. Hạ tone xuống là hát được mà".

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hoai-lam-co-hanh-dong-tinh-te-va-le-phep-nay-voi-khan-gia-lon-tuoi-dan-tinh-cang-them-yeu-

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất