Hoài Lâm đăng ảnh hút thuốc lá, xuống sắc đầu tóc bù xù

Hình ảnh bụi bặm của Hoài Lâm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bởi cách đây không lâu, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen đã lấy lại phong độ thời đỉnh cao.

Cách đây ít giờ, giọng ca Như phút ban đầu bất ngờ đăng tải hình ảnh hút thuốc lá trên trang cá nhân. Nam ca sĩ có vẻ mệt mỏi, đầu tóc bù xù và đang phì phèo điếu thuốc.

Trạng thái mới nhất của Hoài Lâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trên diễn đàn bàn chuyện showbiz, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bất ngờ về ngoại hình lên xuống thất thường của "hoàng tử Vpop" một thời.

Hoài Lâm đăng ảnh hút thuốc lá, xuống sắc đầu tóc bù xù-1
Hình ảnh phì phèo thuốc lá được nam ca sĩ cập nhật trên trang cá nhân.

"Trả lại cho em Lâm của ban đầu"; "Bây giờ nhìn Lâm khác quá"; "Không chê gì style mới nhưng tại sao lại phải ngậm điếu thuốc chụp hình?"; "Chán nhỉ. Bác có thể bỏ thuốc không?"..., người hâm mộ bình luận.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến động viên Hoài Lâm, mong chờ màn comeback hoành tráng của nam ca sĩ trong thời gian tới.

"Thay đổi không làm gì trái pháp luật hay đạo đức thì thôi. Hãy chờ sản phẩm của cậu ấy. Xin đừng phán xét"; "Mình vẫn thích Hoài Lâm bây giờ, hãy là chính mình";

"Ngày xưa thích Hoài Lâm dã man, kiểu nhìn trông mặt ngoan hiền. Lâu ngày Hoài Lâm không có lên sóng nhiều chợt nhận ra anh thay đổi cũng buồn đôi chút, nhưng mà mong một ngày anh comeback thật hoành tráng như ngày đầu nhé"..., số đông mong chờ sự quay trở lại âm nhạc của nam ca sĩ.

Có thể nói, ngoại hình của Hoài Lâm suốt thời gian qua lúc lên lúc xuống như biểu đồ hình sin. 5 tháng xuất hiện lại trên đường đua Vpop, giọng ca sinh năm 1995 không ít lần làm người hâm mộ xoay vòng vì dung mạo.

Tháng 6 vừa qua, sau thời gian ở ẩn, hình ảnh Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm khó nhận ra.

Hoài Lâm đăng ảnh hút thuốc lá, xuống sắc đầu tóc bù xù-2
Không còn là một chàng thư sinh với gương mặt búng ra sữa, vẻ ngoài của nam ca sĩ đã thay đổi khá nhiều, bụi bặm, hầm hố hơn với tóc húi cua, nhuộm vàng... Một số ý kiến thể hiện sự thất vọng, chê giọng ca "Như phút ban đầu" ngày càng nhếch nhác và đánh mất vẻ thư sinh vốn có. 

Thời gian gần đây, Hoài Lâm được cho là đã tút lại nhan sắc, lấy lại phong độ. Nam ca sĩ đã xuất hiện với hình ảnh chỉnh chu hơn trong những bộ vest bảnh bao, tóc tai gọn gàng. Đồng thời, anh cũng hé lộ dự án âm nhạc sắp sửa ra mắt, chính thức quay trở lại đường đua Vbiz.

Hoài Lâm đăng ảnh hút thuốc lá, xuống sắc đầu tóc bù xù-3
Hoài Lâm tái xuất với ngoại hình điển trai

Tuy nhiên, vui mừng chưa lâu thì khán giả lại khó hiểu về nhan sắc thay đổi nhanh chóng của nam ca sĩ.

Hoài Lâm đăng ảnh hút thuốc lá, xuống sắc đầu tóc bù xù-4
Thông qua những hình ảnh đời thường, Hoài Lâm lộ dáng người mệt mỏi, thiếu sức sống. 

Hoài Lâm từng được xem là ngôi sao trẻ triển vọng của làng nhạc Việt. Anh có giọng hát tốt, phong cách trình diễn ấn tượng và ngoại hình thư sinh. Khi sự nghiệp đang lên, Hoài Lâm bỗng mất hút trên các sân khấu âm nhạc. Chững lại 2 năm, nam ca sĩ mới đây trở lại cùng thông báo đã là bố của hai nhóc tì.

Dù hiện tại Hoài Lâm đã có hạnh phúc riêng nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho một tài năng trẻ trong quá khứ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-dang-anh-xuong-sac-voi-dau-toc-bu-xu-n-202881.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất