Hoài Lâm đi lái xe kiếm tiền, mất niềm tin vào cuộc sống

Quản lý của Hoài Lâm cho biết nam ca sĩ đã trải qua gần một năm biến cố, tinh thần suy sụp, mất niềm tin vào cuộc sống.

Hình ảnh mới của Hoài Lâm khi xuất hiện trong hậu trường live show Phù thổ và 8 nàng tiên khiến khán giả bất ngờ. Sau gần một năm tuyên bố tạm dừng ca hát, vẻ ngoài của nam ca sĩ đã thay đổi khá nhiều, bụi bặm, hầm hố hơn với tóc húi cua, nhuộm vàng. 

Quản lý của Hoài Lâm cho hay sự thay đổi phong cách này phù hợp với dòng nhạc mà nam ca sĩ sẽ theo đuổi trong thời gian tới. "Hoài Lâm đam mê hip hop dù dòng nhạc này chưa được phổ biến và yêu thích nhiều ở Việt Nam. Sản phẩm của Hoài Lâm khi trở lại sẽ mới mẻ, trẻ trung hơn, có âm hưởng hip hop", người này chia sẻ.

Hoài Lâm đi lái xe kiếm tiền, mất niềm tin vào cuộc sống-1
Hình ảnh của Hoài Lâm sau một năm ở ẩn.

Nói về cuộc sống của Hoài Lâm sau gần một năm ở ẩn, người quản lý kể: "Lâm đã có thời gian nhìn nhận và lắng nghe bản thân, để hiểu rõ mình cần phải làm gì. Cậu ấy tìm sự trải nghiệm trong cuộc sống bằng nhiều việc mà trước đây chưa từng thử như làm tài xế. Công việc này Hoài Lâm làm trong một tháng, giúp cậu ấy kiếm tiền và có cảm nhận, hiểu hơn về cuộc sống".

Về tinh thần, người này cho hay Hoài Lâm đã từng bị suy sụp. Theo anh, nam ca sĩ vốn hiền lành, sống tình cảm nhưng sau nhiều lần bị lừa dối đã mất niềm tin với mọi người xung quanh.

"Hoài Lâm suy nghĩ tiêu cực, sợ giao tiếp với mọi người. Cậu ấy sợ cả sự nổi tiếng, đám đông và sợ đứng trên sân khấu, nghe tiếng hò reo", người quản lý chia sẻ. 

Tuy nhiên, đại diện nam ca sĩ nhấn mạnh thời gian gần đây tinh thần Hoài Lâm đã ổn định hơn. Nhờ đó, Hoài Lâm đầy hứng thú khi trở lại phòng thu. Nam ca sĩ cũng nghiên cứu việc sản xuất, sáng tác nhạc. Quản lý của nam ca sĩ khẳng định: "Đối với Lâm, âm nhạc là đam mê bất tận. Cậu ấy có thể trở lại được lần này cũng nhờ âm nhạc".

Hoài Lâm đi lái xe kiếm tiền, mất niềm tin vào cuộc sống-2
Quản lý Hoài Lâm từ chối trả lời về chuyện riêng tư của nam ca sĩ.

Trước câu hỏi: "Hoài Lâm phải rao bán nhà vì áp lực kinh tế khi nghỉ hát?", người quản lý phủ nhận. Anh cho biết nam ca sĩ bán nhà để sắp xếp công việc riêng nhưng đã mua lại một căn khác.

Vào tháng 10/2018, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố dừng ca hát. Trước đó, anh bị nhiều nhà tổ chức chương trình phàn nàn vì thường hủy show vào phút cuối. Có lần anh hủy show vì sức khỏe, lần khác hủy show của một trung tâm ở hải ngoại do trục trặc thủ tục xin visa.

Trong thời gian tạm dừng ca hát, Hoài Lâm vướng tin đồn có con gái đầu lòng với người yêu Hoàng Ngọc.

Theo zing


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất