Hoài Lâm đổi nghệ danh, thành lập ban nhạc chuẩn bị tái xuất showbiz

Hoài Lâm chính thức xác nhận nghệ danh mới là Young Lulli và sẽ hoạt động với tư cách thành viên của ban nhạc Deep Trôi.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước nghi vấn Hoài Lâm sẽ tái xuất showbiz cùng một nhóm nhạc mới. Nếu như cách đây ít ngày câu chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn, thì mới đâychính chủ đã lên tiếng chính thức được xác nhận.

Cụ thể Hoài Lâm đã chia sẻ dòng trạng thái anh bắt đầu công việc mới ở Deep Trôi với nghệ danh là Young Luuli. Bên cạnh đó người "đỡ đầu" của nhóm cũng đăng tải trên trang cá nhân toàn bộ thông tin về dự án boyband này.

Hoài Lâm đổi nghệ danh, thành lập ban nhạc chuẩn bị tái xuất showbiz-1

"Chính thức công bố band Deep Trôi. 3 thành viên của team: LAD ( Leader ), Hoài Lâm aka Young Lulli, Tăng Duy Tân. Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream cũng cân hết. Mọi thông tin cũng như là sản phẩm sẽ được thông báo tại Fanpage ở trên & Channel Youtube “Deep Trôi Official". Bấm theo dõi từ giờ là được rồi đó.

Chúc mừng Hoài Lâm đã comeback và chính thức cái tên Young Luuli. Không chỉ về Ballad mà còn nhiều thể loại khác chứng tỏ rằng không nhạc gì mà không thể hát được.

20 tuổi. Thành lập và dẫn dắt 1 band nhạc là điều chưa nghĩ tới. Nhưng mà sẽ đúng hướng & phát triển banh xác. Sẽ có tour diễn xuyên việt".

Hoài Lâm đổi nghệ danh, thành lập ban nhạc chuẩn bị tái xuất showbiz-2

 

Sự trở lại với âm nhạc của Hoài Lâm được người hâm mộ ủng hộ, nhưng nhiều người vẫn không hiểu vì sao Hoài Lâm lại từ bỏ nghệ danh cha nuôi đặt cho mình? Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Hoài Linh là người đã nâng đỡ nam ca sĩ trong quãng thời gian đầu hoạt động nghệ thuật và đặt cho nghệ danh là Hoài Lâm.

Hoài Lâm đổi nghệ danh, thành lập ban nhạc chuẩn bị tái xuất showbiz-3

 

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-co-ten-moi-thanh-lap-ban-nhac-tai-xuat-showbiz-n-239693.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao