Hoài Lâm được khen hát hay hơn Bằng Kiều: 'Mọi người bị gì vậy'?

"Người ta vẫn đỉnh như vậy thì mình là cái gì mà đi so với bố Bằng Kiều hả mọi người? Mọi người bị gì vậy?".

Hoài Lâm là một trường hợp "lạ" của âm nhạc Việt. Anh không thực sự có một bản hit chính thức nào, khi những sản phẩm được đầu tư mạnh mẽ lại không phải những sản phẩm ấn tượng.

Thay vào đó, anh nổi bật với những bản cover mộc mạc, nhẹ nhàng và cả sản phẩm dù chính thức nhưng không được đầu tư ầm ĩ như Hoa Nở Không Màu

Hoài Lâm được khen hát hay hơn Bằng Kiều: Mọi người bị gì vậy?-1

Mới đây, một đoạn clip trong buổi livestream của Hoài Lâm nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Cụ thể, nam ca sĩ có phản ứng đặc biệt khi được khen hát hay hơn đàn anh Bằng Kiều. Có lẽ, sở hữu giọng hát với âm sắc cao, sáng cũng như chuyên trị ballad nên khán giả đặt 2 giọng ca lên bàn cân so sánh. 

"Đã gọi là bố Bằng Kiều mà, sao hay hơn được. Người ta hát lay động bao nhiêu ngàn người khán giả, bao nhiêu show người ta vẫn đỉnh như vậy thì mình là cái gì mà đi so với bố Bằng Kiều hả mọi người? Mọi người bị gì vậy?", Hoài Lâm lên tiếng phản bác.

Câu trả lời của Hoài Lâm nhận được nhiều sự khen ngợi vì lễ phép và tôn trọng dành cho giọng ca Cơn Mưa Băng Giá.

Hoài Lâm được khen hát hay hơn Bằng Kiều: Mọi người bị gì vậy?-2
Bằng Kiều

Thời gian qua, Hoài Lâm lui về “ở ẩn” và hoàn toàn vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, anh vẫn đều đặn ra mắt các bản thu.

Cách đây vài ngày, Hoài Lâm tung MV mới Trước Sau Trời Cũng Mưa. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc này cũng chưa đạt thành tích nào đáng kể, chưa đủ độ cuốn hút với khán giả đại chúng.

Hoài Lâm được khen hát hay hơn Bằng Kiều: Mọi người bị gì vậy?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Bằng Kiều Hoài Lâm

Tin tức mới nhất