Hoài Lâm gọi mình là 'PHỆ', nâng visual MONO lên tầm xuất sắc

Mới đây, Hoài Lâm gây chú ý khi nhận xét về nam ca sĩ debut thành công thời gian qua - MONO.

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm gần đây đã tích cực quay trở lại hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

Mới đây, Hoài Lâm đã có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, đặc biệt nam ca sĩ còn gây chú ý khi nhận xét về tân binh MONO.

Theo đó, Hoài Lâm không ngần ngại lên tiếng, nhận xét về gương mặt của đàn em MONO và cho rằng em trai Sơn Tùng sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng. Không những vậy, để tôn lên vẻ đẹp của MONO, Hoài Lâm chẳng ngại buông lời so sánh với thân hình của mình. 

"Gương mặt MONO là tỷ lệ vàng đó mọi người, nói cho mọi người biết. Còn gương mặt Lâm là tỷ lệ bạc, tỷ lệ phệ....", Hoài Lâm nhận xét về MONO. 

Lời chia sẻ hài hước khi so sánh tỷ lệ khuôn mặt giữa mình và MONO khiến nhiều người không khỏi thích thú về sự "lầy lội" của Hoài Lâm. Cư dân mạng cũng đồng tình với Hoài Lâm khi thực sự, MONO sở hữu một gương mặt vô cùng cuốn hút.

Hoài Lâm gọi mình là PHỆ, nâng visual MONO lên tầm xuất sắc-1
MONO sẽ phản ứng thế nào trước lời khen của Hoài Lâm? 

Tuy nhiên, vẫn có không ít fan thắc mắc vì sao Hoài Lâm lại dành lời khen "có cánh" như thế cho MONO, bởi trên thực tế cả hai vẫn chưa có một cuộc chạm mặt nào trên sân khấu cũng như cuộc sống đời thường.

Cũng có ý kiến cho rằng suốt khoảng thời gian livestream ca hát, Hoài Lâm thường xuyên cover lại các bài hát của những ca sĩ đồng nghiệp một cách rất thoải mái mà chưa từng gặp vấn đề về bản quyền là do nam ca sĩ đã biết "lấy lòng" chính chủ.

Hoài Lâm gọi mình là PHỆ, nâng visual MONO lên tầm xuất sắc-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


MONO Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao