Hoài Lâm hớn hở báo tin 'cháy vé' đêm nhạc ngày trở lại

Đây là sân khấu chính thức của Hoài Lâm sau thời gian dài ở ẩn và chỉ hát trên livestream.

Mới đây, thông tin Hoài Lâm trở lại sân khấu được công bố đã làm khán giả theo dõi anh vô cùng hào hứng.

Hoài Lâm hớn hở báo tin cháy vé đêm nhạc ngày trở lại-1Hoài Lâm hớn hở báo tin cháy vé đêm nhạc ngày trở lại-2

Cụ thể, Hoài Lâm sẽ cùng Bạch Công Khanh biểu diễn tại Đà Lạt ngày 15/10 sắp tới. Đây là sân khấu chính thức của Hoài Lâm sau thời gian dài ở ẩn và chỉ hát trên livestream.

Mới đây, trong một buổi livestream như thường lệ, Hoài Lâm đã trả lời khán giả khi được hỏi vé đêm nhạc đã gần "cháy vé" chưa.

Theo đó, khi được hỏi: "Sold out vé chưa ạ?", Hoài Lâm đã trả lời với giọng điệu thoải mái: "Chắc là sắp rồi đó, chắc là sắp hết rồi đó. Nghe nói là mấy trăm vé rồi đó mọi người". 

Thông qua câu trả lời này, người hâm mộ có thể thấy Hoài Lâm rất quan tâm đến hiệu ứng khán giả cho lần trở lại này. Hiện khán giả đang rất mong đợi màn tái xuất sân khấu của Hoài Lâm.

Hoài Lâm hớn hở báo tin cháy vé đêm nhạc ngày trở lại-3

Thời gian qua, Hoài Lâm gây chú ý khi xuất hiện trên MXH với tình trạng bất ổn. Nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của anh không còn được phong độ như xưa. 

Hoài Lâm hớn hở báo tin cháy vé đêm nhạc ngày trở lại-4

Nam ca sĩ khi giao lưu cùng fan cũng đã thẳng thắn nói về chuyện giọng hát xuống cấp. Anh giải thích vì có ít cơ hội đứng trên sân khấu trực tiếp biểu diễn, dẫn đến giọng hát không được như xưa.

"Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên", Hoài Lâm cho hay. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao