Hoài Lâm lộ vẻ nhợt nhạt, râu tóc xuề xòa khi dưỡng bệnh ở quê

Những hình ảnh hiếm hoi của Hoài Lâm trong chuỗi ngày nghỉ dưỡng thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, Hoài Lâm về quê "ở ẩn" để chữa bệnh. Mọi động tĩnh của nam ca sĩ trong thời gian này đều thu hút sự chú ý, tuy nhiên bà xã của anh là Bảo Ngọc không muốn chia sẻ gì thêm. 

Cách đây ít giờ, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới từ quê nhà. Những khoảnh khắc hiếm hoi trong thời gian dài trị bệnh của Hoài Lâm trở thành chủ đề bình luận trên mạng xã hội. 

Ca hát, vui đùa cùng những người bạn, Hoài Lâm lộ diện mạo lạ mắt, râu tóc xuề xòa và khá nhợt nhạt. Có vẻ như đã lâu rồi con nuôi của danh hài Hoài Linh chưa tút tát ngoại hình. 

Hoài Lâm lộ vẻ nhợt nhạt, râu tóc xuề xòa khi dưỡng bệnh ở quê-1Hoài Lâm lộ vẻ nhợt nhạt, râu tóc xuề xòa khi dưỡng bệnh ở quê-2
Hoài Lâm xuất hiện với hình ảnh râu tóc xuề xòa.

Từ đầu năm cho tới nay, Hoài Lâm ít xuất hiện bên vợ con. Trong những bức ảnh được Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân, chỉ có cô và hai con gái nhỏ. Điều đó khiến tin đồn cặp đôi rạn nứt râm ran mạng xã hội.

Trước thắc mắc của dư luận về sự vắng mặt của chồng, Bảo Ngọc cho biết: "Câu trả lời lần thứ n, Lâm đi về quê dưỡng bệnh". Cô cũng phủ nhận tin đồn trục trặc tình cảm với ông xã trẻ tuổi.

Hoài Lâm lộ vẻ nhợt nhạt, râu tóc xuề xòa khi dưỡng bệnh ở quê-3

Thông tin sức khỏe Hoài Lâm khiến người hâm mộ lo lắng. Chia sẻ về việc trở lại sân khấu của chồng sau dịch, Bảo Ngọc cho biết vấn đề của Hoài Lâm không phải là dịch hay hết dịch, khi nào thoải mái sẽ làm những gì mình muốn. Cô tôn trọng Hoài Lâm và hy vọng khán giả cũng vậy.

Được biết sức khỏe của con nuôi Hoài Linh hiện đã tạm ổn sau thời gian dài về quê tĩnh dưỡng.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-lo-ve-nhot-nhat-xue-xoa-khi-duong-benh-o-que-n-221754.html

Cindy Lu Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất